FULL SCHEDULE

NEWS & MEDIA

'เวิร์คพอยท์' บุกตลาดโซเชียล

นอกจากเรตติ้งของช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 จะพุ่งแรงจนครองอันดับ 3 ของช่องทีวีทั้งหมด พร้อมกับเดินหน้าเข้ากระชับพื้นที่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการบุกตลาด New Media โดยล่าสุด YouTube Workpoint Ofcial ติด Top 100 ของโลก จาก 2 สถาบัน คือ Socialblade และ Tubelter โดยรายการที่ได้รับความนิยมมากสุด คือ รายการ I can see your voice, รายการคนอวดผี, รายการ ชิงร้อย ชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว และถือเป็นช่อง YouTube ของสถานีโทรทัศน์ที่มียอด Subscribe สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย นับเป็นข่าวดีของเวิร์คพอยทื

"คุณ ชลากรณ์ ปัญญาโฉม" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิตอลทีวี เปิดเผยถึงการขยายฐานคนดูสู่โซเชียลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า "ล่าสุดเรายังขยายฐานคนดูด้วยการบุกตลาดโซเชียล เพื่อให้เข้าถึงผู้ชมได้อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งนับว่าเติบโตขึ้นแบบไม่ธรรมดา หลังจากเมื่อปี 2558 เวิร์คพอยท์ฯ ได้รับรางวัล "Gold Play Button" จาก YouTube ประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาช่อง Workpoint Ofcial ได้นำเนื้อหารายการวาไรตี้ที่สร้างสรรค์และหลากหลาย จนสามารถดึงดูดให้ผู้ชมเข้ามาชมอย่างมากมายและต่อเนื่อง และคาดว่าจะมียอดผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆทั้งในช่องทาง YouTube และช่องทางสื่อดิจิตอลอื่นๆ อย่างแน่นอน"