FULL SCHEDULE

NEWS & MEDIA

'ปริศนาฟ้าแลบ' โกอินเตอร์ต่างประเทศรุมซื้อลิขสิทธิ์

ด้วยความเป็นผู้นำแถวหน้าของอุตสาหกรรมบันเทิงของ ประเทศไทยผลิตรายการสร้างสรรค์ไอเดียหลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้รายการต่างๆของบมจ.เวิร์คพอยท์ฯ ของบิ๊กบอส เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เป็นที่ต้องการของตลาดต่างประเทศในขณะนี้ ล่าสุดกับรายการ "ปริศนาฟ้าแลบ" รายการยอดนิยมของคนไทย เป็นที่สนใจของอเมริกา

งานนี้ ธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ ได้เผยว่า "ขณะนี้ขายรายการในรูปแบบ Format Programs เพื่อนำไปผลิต และขายแบบ Finished Programs  เพื่อนำไปออกอากาศ รวมแล้ว 19 รายการ  ในหลายประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส อังกฤษ สวีเดน  เปรู อินโดนีเซีย ฯลฯ และล่าสุดที่น่าภูมิใจ คือรายการ ปริศนาฟ้าแลบ  ที่ทางอเมริกาซื้อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก  เพราะอเมริกาเป็นประเทศที่ผลิตคอนเทนต์รายใหญ่ แต่เขาให้การยอมรับรายการของคนไทย   และยังมีรายการมวยอย่าง ซูเปอร์มวยไทย  ที่ตอนนี้ประเทศฝรั่งเศสซื้อไปแล้วเช่นกัน ซึ่งในปีนี้เรายังคงเดินหน้าขยายตลาดทางด้านการขายลิขสิทธิ์รายการไปยังต่าง ประเทศอย่างต่อเนื่องและจะเพิ่มรายได้มากขึ้นในปีต่อ ๆ ไป".