มูลนิธิเวิร์คพอยท์เพื่อการกุศล มอบความสุขเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นให้กับบ้านสุทธาวาส เฉลิมพระเกียรติฯ จ.นครนายก

11 August 2023

มูลนิธิเวิร์คพอยท์เพื่อการกุศล ร่วมทำความดีต้อนรับวันแม่ นำโดย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ กรรมการมูลนิธิเวิร์คพอยท์เพื่อการกุศล และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมศิลปินและผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 มีทั้ง โหน่ง ชะชะช่า, พี่แป๊ะ สุภาพชาย บุตรจันทร์, ปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน, อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และต้นตาล ยุทธการณ์ แชมป์ไมค์ทองคำ 10 เดินทางไปเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมมอบความสุขส่งกำลังใจให้คุณยายที่อยู่ในสถานสงเคราะห์หญิงไร้ที่พึ่ง “บ้านสุทธาวาส เฉลิมพระเกียรติ” อ.องครักษ์ จ.นครนายก และนำสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ อาทิ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปผู้ใหญ่ ยาสามัญประจำบ้าน สบู่ แชมพูสระผม ขนม เครื่องปรุงอาหาร และของใช้จำเป็นอื่น ๆ ไปมอบให้

บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานคึกคัก เมื่อเสียงเพลงดังขึ้น คุณยายก็ลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน บางคนก็ปรบมือเข้าจังหวะ โบกไม้โบกมืออย่างมีความสุข งานนี้นอกจากคุณยายจะมีความสุขแล้ว ทุกคนที่ได้เห็นคุณยายแล้วต่างก็รู้สึกอิ่มเอมใจ ยิ่งได้เห็นความน่ารักของคุณยายที่นำดอกไม้ที่ปลูกรอบ ๆ เรือนพักมาร้อยมาลัยต้อนรับพวกเราด้วย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่อบอุ่นและซาบซึ้งใจ ในโอกาสนี้ก็ขอให้คุณย่าคุณยายรวมถึงคุณแม่ทุกคนมีความสุขสุขภาพแข็งแรง

สถานสงเคราะห์หญิงไร้ที่พึ่ง “บ้านสุทธาวาส เฉลิมพระเกียรติ” เป็นบ้านหนึ่งในโครงการเฉลิมพระเกียรติฯ รัชกาลที่ 9 ดำเนินงานโดยมูลนิธิสุทธาวาส ให้การช่วยเหลือดูแลหญิงชราไร้ที่พึ่ง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ปัจจุบันมีคุณยายอยู่ในการดูแลทั้งหมด 55 ท่าน ใครที่ต้องการบริจาคสิ่งของหรือเลี้ยงอาหารกลางวัน สามารถติดต่อได้ที่เพจ facebook บ้านสุทธาวาส เฉลิมพระเกียรติฯ