เวิร์คพอยท์ ส่งความสุขมอบของขวัญวันเด็กประจำปี 2567

11 January 2024

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมดี ๆ เริ่มต้นปี 2567 ด้วยการส่งรอยยิ้ม ส่งความสุข เนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 มอบรถจักรยาน 140 คัน ให้โรงเรียน,หน่วยงาน และชุมชนต่าง ๆ รวม 32 แห่ง เพื่อเป็นของขวัญแก่เยาวชนไทย

เมื่อวานนี้ 10 มกราคม 2567 ที่บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเด็กประจำปี 2567 เป็นจักรยานชาย-หญิง จำนวนทั้งสิ้น 140 คัน ให้แก่โรงเรียน,หน่วยงาน และชุมชนกว่า 32 แห่ง ที่ได้ทำหนังสือมาขอรับการสนับสนุนของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งเวิร์คพอยท์ฯ ได้สนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ และนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงบริษัท ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีคุณศุภเดช อัศวดำรงเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอำนวยการ เป็นผู้ส่งมอบ และยังมีพี่แป๊ะ สุภาพชาย บุตรจันทร์ ผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 มาร่วมต้อนรับตัวแทนโรงเรียน, หน่วยงาน และชุมชนต่าง ๆ ที่เดินทางมารับจักรยานด้วยตนเอง พร้อมกับตัวแทนของนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ ที่มารับมอบด้วยตัวเองวันนี้ ต่างเดินทางกลับออกไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และมีความสุขที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้

ครูกนกวรรณ วันทะวงษ์ (น้ำ กนกวรรณ ไมค์ทองคำ 4) ตัวแทนจากโรงเรียนวัดโพธิ์ทะเลสามัคคี กล่าวว่า “รู้สึกดีใจแทนเด็ก ๆ ปลาบปลื้มใจแทนเพราะวันเด็กเป็นวันที่สำคัญของเด็ก ๆ ที่เป็นเยาวชนของชาติ การที่ได้รับของขวัญวันเด็กจากเวิร์คพอยท์ ก็จะเป็นกำลังใจและเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เด็ก ๆ เป็นเด็กดี และเป็นแบบอย่างในการให้ด้วย ซึ่งเวิร์คพอยท์เป็นบริษัทที่ให้ความบันเทิง ให้ความสุขกับสังคมจริง ๆ เห็นได้จากหลาย ๆรายการที่ให้โอกาสคนไทย น้ำก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเวิร์คพอยท์ และดีใจที่ได้มีโอกาสหลาย ๆ ครั้งที่ได้มารับมอบสิ่งของ เป็นสะพานบุญให้กับลูก ๆนักเรียนด้วยค่ะ”

กิจกรรมในวันนี้ ต้องขอบคุณ บ.มาลินท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด ที่จัดส่งจักรยานคุณภาพดี ๆ และร่วมส่งรอยยิ้ม ส่งความสุข ในกิจกรรมดี ๆ เพื่อเยาวชนร่วมกับเวิร์คพอยท์ในครั้งนี้