แรงบันดาลใจจากวงดนตรีระดับตำนาน สู่ละครเวทีที่ทำให้หวนคิดถึงความรัก และความเป็นชาติ ใน “ละครเวทีสุนทราภรณ์เพลงรักเพลงแผ่นดินโดยเพลงเอก”

01 July 2022

ใครที่ยังคงคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ และยังคงประทับใจในบทเพลงสุดไพเราะในอดีตของวงดนตรีที่เป็นระดับตำนานอย่างวงสุนทราภรณ์ ต้องห้ามพลาดกับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” ละครเวทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ในประเทศ ที่คนไทยทุกคนต่างรู้สึกผูกพันรวมแล้วกว่า 82 ปี จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความรัก ความผูกพันของจิตวิญญาณนักดนตรี นำมาบรรเลงให้ได้หวนคิดถึงกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่สมัย แต่เรื่องราวความประทับใจของวงดนตรียังคงอยู่ และก่อกำเนิดเรื่องราวต่างๆ มากมายจนมาถึงปัจจุบันนี้

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ จึงได้จัด “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” ที่ได้รวบรวมศิลปินจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 และ 2 มารวมตัวกันแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรก!! ไม่ว่าจะเป็น ธัช กิตติธัช , พูลิม ณิชกานต์ , นุ อนุกูล , อาย กุลนรี , โบ๊ท ปรัชญา , แบ็งค์ เฉลิมรัฐ , โก๊ะตุลย์ พันธนนท์ , หลิน วลัญจ์รัช , แบ๋ม สิริรัตน์ , แพรว จีรวัลย์ ร่วมนำแสดงโดย อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ , หยา จรรยา ธนาสว่างกุล และนักแสดงอีกมากมาย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของ วงสุนทราภรณ์ในอดีต กว่า 30 เพลง ที่รับรองว่าจะต้องสร้างความประทับใจตราตรึงแก่คุณผู้ชมอย่างแน่นอน

“ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” จัดแสดงในวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ทาง Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456

**ส่วนลดพิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อมาชมเป็นกลุ่ม
-ซื้อ 3 ใบ ลดทันที 15 % (ภายในวันนี้ – 17 ก.ค. 65 เท่านั้น)
-ถ้าซื้อ 4 ใบ ลดทันที 20 % (ภายในวันนี้ – 17 ก.ค. 65 เท่านั้น)
และสำหรับสมาชิก Siampic ลดทุกที่นั่ง 10% ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : KBank Siam Pic-Ganesha หรือ เพลงเอก
Hashtag : #สุนทราภรณ์ #เพลงเอก #Workpoint #SiamPic #ศิลปินเพลงเอก #ChaiTouch #ชายธัช