เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล

06 July 2022

รับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต เอมี่ กลิ่นประทุม ควงสามี ซี ศิวัฒน์ ร่วมแสดงใน MV “รักเก่าข้างกองฟาง” ซิงเกิลแรกของ ไรอัล กาจบัณฑิต แชมป์ไมค์หมดหนี้ที่ก้าวสู่การเป็นศิลปินนักร้องครั้งแรก โดยใน MV นี้มีบอสหม่ำ ผู้บริหารค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดนั่งแท่นกำกับการแสดงอย่างใกล้ชิด โดยเรื่องราวใน MV เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มบ้านนอกที่ถูกกีดกันจากครอบครัวของหญิงสาวที่ตัวเองรัก ทำให้บทสุดท้ายของความรักครั้งนี้กลายเป็นโศกนาฎกรรม

การถ่ายทำ MV ในครั้งนี้ยกกองถ่ายไปกันที่ทุ่งนาใน จ.พระนครศรีอยุธยา แม้บรรยากาศจะร้อนแค่ไหน แต่ทั้งเอมี่และซีทุ่มแสดงเต็มที่ ลุยน้ำลุยโคลนกันแบบสมจริง ให้เหมือนกับเป็นคู่รักชาวบ้านนาที่สุด แถมในบทต้องร้องไห้หนักจนตาบวม เพื่อให้ MV เพลงนี้ออกมาดีที่สุด

“ครั้งนี้เป็นการมารับบทบาทเป็นนางเอก MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิตการแสดงเลยค่ะ แถมเป็นการแสดงร่วมกับพี่ซีด้วย ครั้งแรกที่ทีมงานยุ้งข้าวเรคคอร์ดติดต่อมาก็สนใจเลย เพราะติดตามน้องไรอัลมาตลอด และเชื่อมือพี่หม่ำในการกำกับด้วย เรื่องราวใน MV มีสตอรี่ที่น่าสนใจ ตอนแรกเอมี่คิดว่าเพลงรักเก่าข้างกองฟาง เป็นเพลงที่ผู้ชายร้อง คิดว่าบทจะหนักที่พี่ซี แต่กลายเป็นเอมี่ที่ต้องร้องไห้หนักมาก เพลงนี้เป็นเพลงที่ความหมายดี แล้วน้องไรอัลก็ร้องเพลงถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เอมี่เศร้าตาม การถ่ายทำในวันนั้นเราอินกันมาก ๆ ค่ะ นอกจากน้องไรอัลจะคอยเดินมาให้กำลังใจเราทั้งคู่แล้ว พี่หม่ำที่เป็นผู้กำกับพิถีพิถันและละเอียดกับทุกซีนจริง ๆ ได้เห็นการทำงานของพี่หม่ำแล้วชื่นชมค่ะ พี่โจโปรดิวเซอร์ก็เก่งมาก ๆ เอมี่ก็อยากฝากติดตามผลงานซิงเกิลแรกของน้องไรอัล และฝากติดตามการเป็นพระเอกนางเอก MV เพลงรักเก่าข้างกองฟางที่เราตั้งใจเล่นกันมาก ๆ ด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องราวเศร้าทำให้หลายคนอินไปกับเพลงแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม MV เพลงรักเก่าข้างกองฟาง ซิงเกิลแรกของ ไรอัล กาจบัณฑิต ได้ทาง Youtube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด