“เวิร์คพอยท์” ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหาร ร่วมผลิตรายการ “STARS CHEF THAILAND” ดาวสร้างดาว รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรายการแรกและรายการเดียวในประเทศ ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินชื่อดังของไทยร่วมสร้างดาวดวงใหม่ในวงการอาหาร

10 August 2022

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จับมือพาร์ทเนอร์ บริษัท วิสดอม ลิงค์ จำกัด ถือหุ้นใหญ่โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร ผู้คร่ำหวอด ในวงการอาหาร เชฟเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว 3 ปีซ้อน และทูตอาหารเพื่อความยั่งยืนคนแรกของโลกจากองค์การสหประชาชาติ คุณกัญธนัช กิตติถิรธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังในการผลักดันวัฒนธรรมอาหารไทยจากชุมชน ให้เกิดมูลค่าทางการตลาดและเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวไทย ผ่านงานเทศกาลอาหารที่ยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ คุณภูรดา ลิมปนาทไพศาล ผู้ผลิตมากฝีมือที่เชี่ยวชาญการผลิตคอนเทนต์รายการทีวีประเภทแข่งขันทำอาหารที่ได้รับความนิยมสูง ร่วมทุนเปิดบริษัท สตาร์เชฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตรายการ “STARS CHEF THAILAND” ดาวสร้างดาว

“STARS CHEF THAILAND” ดาวสร้างดาว รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรายการแรกและรายการเดียวในประเทศที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินชื่อดังของไทย ร่วมกันสร้างดาวดวงใหม่ประดับวงการอาหาร และเปิดโอกาสให้ คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ขั้นตอนและทักษะในการทำอาหารตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การรังสรรค์เมนูอาหาร ไปจนถึงการบริหารร้านอาหารจริง จากเชฟระดับมิชลินที่จะมาเป็นโค้ชให้กับผู้เข้าแข่งขัน โดยรายการตั้งใจทำร้านอาหารจริงขึ้นมาเพื่อเปิดเป็นเวทีของการแข่งขัน และหลังสิ้นสุดรายการร้านอาหารสถานที่ถ่ายทำจะถูกเนรมิตให้เป็นร้านอาหารจริง ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของรายการทำอาหารที่ผู้ชมจะได้มีประสบการณ์ร่วมนอกเหนือจากการชมในรายการ

ด้วยจุดแข็งของพาร์ทเนอร์ ผสานกับจุดแข็งของเวิร์คพอยท์เรื่องความเชี่ยวชาญและความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตรายการโทรทัศน์ พร้อมกับการมีฐานผู้ชมของช่องที่แข็งแรงและเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของรายการ เชื่อว่ารายการ STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว จะเป็นรายการที่สามารถครองใจผู้ชม และมีส่วนร่วมในการปลุกพลัง Soft Power “อาหารไทย” ที่เป็นเอกลักษณ์ออกสู่สายตาชาวโลก ผ่านการเลือกวัตถุดิบ ภูมิปัญญาท้องถิ่น และเทคนิคแบบไทยสไตล์ที่ผสมผสานความเป็นสากล ซึ่งจะช่วยยกระดับอาหารไทยที่เป็นวัฒนธรรมของชาติให้ไปไกลยิ่งขึ้น ติดตามชมรายการ STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว ได้ที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เร็วๆนี้