ยุ้งข้าวเรคคอร์ดเปิดตัว น้องดีเทล ศิลปินใหม่ อายุน้อยที่สุด ประเดิมซิงเกิ้ล “หนูอยากเป็นสาว” เพลงใสๆที่ใครๆต้องหลงรัก

23 August 2022

ยุ้งข้าวเรคคอร์ดเปิดตัวศิลปินคนใหม่ล่าสุดอายุน้อยที่สุดในค่าย น้องดีเทล ด.ญ.ภตนก ทิพย์ธราดล สาวน้อยมหัศจรรย์ วัยเพียงแค่ 10 ขวบ แต่ความสามารถไม่ธรรมดา ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร น้องดีเทลทำได้หมด โดยเฉพาะเรื่องร้องเพลงนั้นก็ได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย เพลงสากล เพลงสตริง หรือเพลงลูกทุ่ง น้องดีเทลก็ร้องได้หมด เรียกว่าความสามารถเกินตัวจริงๆ

เพลง “หนูอยากเป็นสาว” นี้ เพชร สหรัตน์ แต่งเนื้อร้องและทำนองไว้แต่ยังหาคนที่เหมาะสมกับเพลงนี้ไม่ได้ กระทั่งบอสหม่ำ จ๊กมก ผู้บริหารค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้เห็นแววความสามารถและเสียงร้องของน้องดีเทล ในรายการเพลงเอก ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 จึงทาบทามให้มาร้องเพลงนี้ ซึ่งน้องดีเทลร้องได้น่ารักมากๆ โดยเพลงนี้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน MV น่ารักๆ ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากจะโตเป็นสาวเหมือนพี่สาวตัวเอง จึงบ่นออกมาผ่านเสียงเพลง ซึ่งใครที่ได้ฟังรับรองว่าจะหลงใหลไปกับเสียงใสๆและความน่ารักของน้องดีเทลแน่นอน ซึ่งความรู้สึกของการมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองในครั้งนี้ น้องดีเทลบอกผ่านเสียงสดใสให้ฟังว่า

“ดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มาเป็นศิลปินนักร้องของค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดค่ะ หนูตื่นเต้นมากค่ะ ลุงหม่ำรู้จักหนูเพราะได้ดูรายการเพลงเอกของเวิร์คพอยท์ ตอนนั้นหนูมาร้องเพลงในรายการ หนูภูมิใจมากๆที่ลุงหม่ำเห็นถึงความสามารถของหนูค่ะ ที่ผ่านมาหนูก็พยายามฝึกฝนร้องเพลงมาตลอด ตอนที่ลองร้องเพลงนี้ครั้งแรก ลุงหม่ำก็จะคอยสอนว่าให้ร้องแบบไหน ท่อนไหนควรใช้ลูกคอ ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูในการได้มาเป็นศิลปินในยุ้งข้าวเรคคอร์ด หนูจะทำให้ดีที่สุด ฝากพี่ป้าน้าอาช่วยเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ” ติดตามฟังซิงเกิ้ลแรก “หนูอยากเป็นสาว” ของน้องดีเทล ภตนก ได้ทาง Youtube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด รับรองได้ว่าใครๆจะต้องหลงรักสาวน้อยคนนี้แน่นอน