“ชิงช้าสวรรค์ 2022” เข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 2 “ร้อง เล่น เต้น” ประชันกันแบบดุเดือด ไม่มีแผ่ว

27 September 2022

เรียกได้ว่าเป็นรายการแห่งตำนานที่สมกับการรอคอยของทุกคนสำหรับรายการ “ชิงช้าสวรรค์ 2022” จากช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่เดินทางผ่านมาถึงการแข่งขันในรอบที่ 2 แล้ว สำหรับการแข่งขันของ 10 โรงเรียนที่ผ่านเข้ามาสู่ในรอบนี้ โดยชื่อรอบ “ร้อง เล่น เต้น” เพื่อค้นหา 5 โรงเรียนที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ยังคงเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดแบบไม่มีแผ่วและเรียกได้ว่ายังคงจัดเต็มและทวีคูณความเข้มข้นกันในทุกโรงเรียน สำหรับการแข่งขันในรอบที่ 2 “ร้อง เล่น เต้น” ที่เริ่มแข่งขันกันไปแล้ว 1 คู่ในวันเสาร์ที่ผ่านมา และโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบไปก่อนโรงเรียนแรก ได้แก่ โรงเรียนเชียงกลมวิทยา จ.เลย

โดยกติกาและการตัดสินในรอบนี้ ได้แก่ การแสดง 1 บทเพลง ไม่เกิน 7 นาที และใช้นักร้อง 1 คน รูปแบบการแสดง จะต้องนำเสนอทักษาะการร้อง การเต้น และการเล่นดนตรี ให้โดดเด่นทั้ง 3 ส่วน รวมถึงการพิจารณาการตัดสินจาก 3 คณะกรรมการ “ครูสลา คุณวุฒิ”, “ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่” และ “ครูหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ถึงกับลั่นวาจาในรายการว่า “เราจะแบ่งกันการสแกนและเอ็กซ์เรย์อย่างเข้มงวดในทุกมิติและองค์ประกอบ

โดยในวันเสาร์นี้ เป็นการแข่งขันรอบ “ร้อง เล่น เต้น” คู่ที่ 2 ระหว่าง “โรงเรียนมัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี” พบกับ “โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม” ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ ที่น่าจับตามอง และโรงเรียนไหนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เตรียมเชียร์และลุ้นพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 15.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง เฟสบุ๊กแฟนเพจ “ชิงช้าสวรรค์”