“STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทย รายการแรกจากช่องเวิร์คพอยท์

03 November 2022

วันเสาร์นี้ พบกับรายการ “สตาร์เชฟไทยแลนด์ ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทย กับโจทย์การแข่งขันที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนในทุกสัปดาห์

ผ่านไปแล้ว 3 ตอนอย่างเข้มข้น ที่ต้องบอกว่าไม่เหมือนใคร เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน จะต้องผ่านด่านการทำอาหารในแต่ละโจทย์ ซึ่งต้องรังสรรค์เมนูอาหารไทยทั้ง 5 ภาค โดยแบ่งเป็น 3 ทีม มีทีมสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน แต่ละทีมจะมีครูเชฟประจำทีมให้คำแนะนำ ซึ่งก็เป็นเชฟในระดับมิชลินสตาร์ที่ได้รับการันตีและรางวัลในการทำอาหารมาอย่างมากมาย กติกาการแข่งขันเพื่อเป็นสตาร์เชฟ ดาวดวงใหม่แห่งวงการอาหารไทยในครั้งนี้ ทั้ง 12 คน จะแข่งกันเก็บคะแนนเพื่อพิชิตส่วนประกอบดาวให้ได้เต็มดวง ใครที่สามารถเก็บชิ้นส่วนดาวได้ครบก่อนก็จะคว้าชัยชนะไปในที่สุด

และในสัปดาห์นี้การแข่งขันก็เดินทางมาถึงอีกบททดสอบความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน กับโจทย์ของภาคกลาง ที่จะต้องทำภารกิจ ครีเอทเมนู Street Food และ Back to Basic ผ่านการให้คะแนนของเหล่ากรรมการนักชิม อาทิเช่น นีโน่ เมทะนี, ฟลุค เกริกพล และแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ พวกเขาจะเก็บคะแนนในครั้งนี้ไปได้หรือไม่

เปิดจอรอชิม และร่วมลุ้นกันในวันเสาร์นี้ กับ“สตาร์เชฟไทยแลนด์ ดาวสร้างดาว” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางออนไลน์ เพียงพิมพ์คำว่า “STARS CHEF THAILAND”