เตรียมพบกับแมตช์สุดท้ายในรอบ Group Performance ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ ในรายการ “ 4EVE Girl Group Star”

17 August 2020

 

เตรียมพบกับแมตช์สุดท้ายที่ทั้ง 3 ทีม จะต้องฟาดฟันกันอย่างดุเดือด กับการโชว์ ร้อง เต้น แร็ป เพื่อ ชัยชนะของทีม และ งานนี้ทุกคนจะต้องฝึกซ้อมพัฒนาตนเองกันอย่างหนักเพื่อไม่เป็นจุดอ่อนของทีม ดังนั้นทั้ง 3 ทีมจึงจะต้องนำความสามารถทั้งหมดที่มีมางัดกันในรอบนี้เพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด และการตัดสินในครั้งนี้รุ่นพี่จะต้องหนักใจกับการที่จะต้องคัดเลือก 1 ทีมที่ต้องพ่ายแพ้

การแข่งขันกันในรอบ Group Performance ครั้งนี้ ทีม UNICORN จะมาโชว์ในลุคน่ารักๆสดใส ที่ทุกคนต้องหลงรัก นำทีมโดยมีรุ่นพี่ “แสตมป์ อภิวัชร์-หวาย ปัญญ์ธิษา” ทีม SWAN จะมาในโชว์ที่ซาบซึ้งกินใจที่จะทำให้ใครหลายๆคนทั้งนึกถึงวันวาน นำทีมโดยรุ่นพี่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - นัท มีเรีย” และ ทีม FOX จะมาในโชว์ที่ทุ่มสุดตัวและจะทำให้เวทีต้องลุกเป็นไฟ นำทีมโดยรุ่นพี่ “URBOY TJ – ธามไทย” และศึกครั้งนี้ทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจกับโชว์ของน้องๆที่ทุกคนต่างทุ่มเทสุดพลัง

มาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้น้องๆ พร้อมกัน แล้วมาลุ้นกันว่า ทั้ง 3 ทีมนี้ ทีมใดที่จะได้เป็นผู้ชนะในรอบ Group Performance ติดตามในรายการ “4EVE Girl Group Star” วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23