ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของเมืองไทย!! ค้นหาศิลปินกลุ่มหญิงล้วน 4EVE (โฟร์อีฟ) รายการ “Girl Group Star” เริ่ม 13 ก.ค. นี้

13 July 2020

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของปี 2020 กับการค้นหา Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ในนาม 4EVE” (โฟร์อีฟ) จากเด็กฝึก (Trainee) ทั้ง 20 คน ที่มีคาแรกเตอร์อันโดดเด่นที่แตกต่างกัน แต่กลับรวมตัวกัน เพื่อเดินตามหาความฝันของตัวเอง จากการแสดงความสามารถ แต่ไม่ใช่แค่ “ร้อง เต้น แร็ป” แต่ทุกคนต้องมีศักยภาพ พร้อมที่จะเป็นศิลปินเต็มตัว เพื่อได้รับโอกาส ที่จะถูกเลือกเข้าไปเป็นหนึ่งใน Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย!!

สำหรับรายการ “Girl Group Star” ในรายการจะมีรุ่นพี่ทั้ง 6 คน แบ่งเป็นทีม ๆ ละ 2 คน ทำหน้าที่ในการคัดเลือกเด็กๆในการเป็นศิลปิน Girl Group ซึ่งทีมแรกได้แก่ “ทีม Unicorn” ศิลปินนักแต่งเพลงมากความสามารถ “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่ต้องมาอยู่กับและ “หวาย ปัญญ์ธิษา” นักร้องสาวผู้เป็นไอดอลของเจนเนอเรชั่นใหม่

ส่วน “ทีม SWAN” โดยมีแร็ปเปอร์ตัวพ่อผู้มีทักษะเขียนไรม์ที่คมคาย “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และต้องมาอยู่กับสาวดีวาตัวแม่น้ำเสียงทรงพลังอย่าง “นัท มีเรีย” และสำหรับทีมสุดท้าย “ทีม FOX” แร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่นที่มีเพลงฮิตมากมาย “URBOY TJ และ นักร้องสไตล์ R&B “ธามไทย แพลงศิลป์” งานนี้รุ่นพี่ทั้ง 6 คนจะต้องลำบากใจในการตัดสินด้วยความสามารถของเด็กฝึก (Trainee) ทั้ง 20 คนที่เก่งไม่แพ้กัน และผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างหนักหน่วงนานหลายเดือน เพื่อการแข่งขัน ในรายการ Girl Group Star

และครั้งแรกของการพักแร็ป แล้วหันมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการครั้งแรกของหนุ่ม “โต้ง Twopee” ที่ครั้งนี้ขอโดดมาเป็นพิธีกรเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกอีกด้วย!! บอกเลยการันตีความมัน สนุก และน่าติดตาม กับการค้นหาสาวๆ ว่าใน 20 คนนี้ ใครกันที่จะเป็น “Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย!!” ตามลุ้น ตามเชียร์ไปพร้อมกันได้ในรายการ “Girl Group Star” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.05 น. โดยเทปแรกจะออกอากาศ วันจันทร์ที่ 13 ก.ค.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23