รายการใหม่ “ปัญญาปันสุข” ส่งกำลังใจให้ทุกอาชีพ เปิดพื้นที่ให้พิสูจน์ “ปัญญา” ของทุกคน เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์โควิด 19 ไปด้วยกัน

22 June 2020

ในสถานการณ์ที่ทุกคนจะต้องพบเจอจากภาวะของวิกฤตโควิด 19 เช่นนี้ ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่า การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ช่องเวิร์คพอยท์ได้สร้างพื้นที่แห่งการปันสุขสำหรับผู้ชมรายการในทุกเย็นวันจันทร์ถึงวันศุกร์ นอกจากรายการ “ไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค” รายการที่ทำให้คนมีหนี้ได้รับความสุขไปช่วงเวลาหนึ่งแล้ว ยังได้ส่งรายการใหม่แกะกล่องที่บรรจุความสุขและการให้มาแบบจัดเต็มภายใต้ชื่อรายการ “ปัญญาปันสุข” พื้นที่ให้กำลังใจกับทุกอาชีพก้าวผ่านสถานการณ์เช่นนี้ไปด้วยการพิสูจน์ว่า “ปัญญา” ของตนเองยังแข็งแรงดีอยู่ เริ่มปันสุข วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ปัญญาปันสุข” รายการที่จะเปิดให้ผู้มีอาชีพต่างๆ ที่มาร่วมในรายการนั้นได้พิสูจน์สติปัญญาในการปันสุขให้กับตนเอง ด้วยการโชว์ความถนัดในอาชีพนั้นๆของผู้เข้าร่วมรายการ และสามารถผ่านโจทย์ภารกิจที่ทางรายการตั้งไว้ เพื่อให้ทางรายการและผู้ชมได้เห็นว่าคุณสามารถเดินต่อไปในอาชีพของคุณได้ เป็นอย่างดี นั่นหมายรวมถึง การปันสุขให้กับตนเองต่อไป และหากสามารถพิชิตโจทย์จากทางรายการได้สำเร็จ จะได้รับของรางวัลที่เกี่ยวข้องกับอาชีพที่ผู้ร่วมรายการต้องการนำไปสนับสนุนอาชีพของตนเองให้เดินต่อไปได้ ซึ่งของรางวัลในรายการนั้นได้รับเงินสนับสนุนจาก คุณธนน วีอารยะ ประธานกรรมการบริษัท ฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี จำกัด มอบให้กับมูลนิธิเวิร์คพอยท์ เพื่อนำมาช่วยเหลือผู้ที่ลำบากและผู้มาที่ร่วมในรายการ

โดย “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการและส่งต่อกำลังใจครั้งยิ่งใหญ่นี้ พร้อมเชิญชวนมายังผู้ชมรายการว่า “รายการปัญญาปันสุข ก็คือ ปัญญาของทุกคน อาชีพไหนกำลังไม่ไหวหรือกำลังประสบปัญหาทางอาชีพมาก อยากให้ช่วยก็มายังรายการได้ เพราะทั้งหมดคือการส่งกำลังใจให้กันและกันเพื่อผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ อีกทั้งยังเหมือนได้พิสูจน์ว่า ปัญญาและกำลังของเรานั้นยังแข็งแรงอยู่จะได้มีความมั่นใจในการทำอาชีพและสร้างความเชื่อมั่นต่อไปได้”

พบกับรายการ “ปัญญาปันสุข” ที่จะทำให้ทั้งผู้เข้าร่วมรายการทุกอาชีพรวมถึงผู้ชมรายการได้รับกำลังใจและพลังของการปันสุขไปอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางแฟนเพจรายการ กล่องของขวัญ – ปัญญาปันสุข