ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 จัดหนัก เวทีดีเบตศึกชิงนายกไทย ประชันวิสัยทัศน์แคนดิเดตนายก โค้งสุดท้ายกับ “ลุยเลือกตั้ง ดีเบต 2566”

19 April 2023

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จัดเต็มกับเวทีดีเบตพร้อมลุยศึกเลือกตั้ง 2566 เปิดพื้นที่ประชันวิสัยทัศน์อย่างเท่าเทียมของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคตัวเต็งที่มาแสดงจุดยืน นำนโยบายมาประชันกันอย่างดุเดือด 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมคำถามจากตัวแทนภาคประชาชนทั่วประเทศในเวทีดีเบต “ลุยเลือกตั้ง ดีเบต 2566” กับข่าวเวิร์คพอยท์ 23

การเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทยที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดอนาคตของประเทศไทยทุกแง่มุม ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม โดยเฉพาะความเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจของประเทศที่กำลังเผชิญวิกฤตต่อเนื่องมานานหลายปี ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 จัดเต็มการประชันวิสัยทัศน์ของแคนดิเดตว่าที่นายกไทย คนสำคัญที่สุดในสนามเลือกตั้ง 8 คน จาก 8 พรรคการเมือง ที่จะมาร่วมประชันวิสัยทัศน์ ตอกย้ำจุดยืน ชูจุดขาย และประกาศจุดแข็ง ประกอบด้วย

  1. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย
  2. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พรรคไทยสร้างไทย
  3. นายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช พรรคเพื่อไทย
  4. พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พรรคก้าวไกล
  5. อุตตม สาวนายน พรรคพลังประชารัฐ
  6. พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค พรรคร่วมไทยสร้างชาติ
  7. จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ พรรคประชาธิปัตย์
  8. กรณ์ จาติกวณิช พรรคชาติพัฒนากล้า

พลาดไม่ได้กับการประชันนโยบาย ชี้ชะตาอนาคตประเทศไทย กับโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งใน “ลุยเลือกตั้ง ดีเบต 2566” กับข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 15.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23หรือติดตามความเคลื่อนไหวเลือกตั้ง 66 ได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง Facebook, Youtube, Twitter, Tiktok, LINE Today : ข่าวเวิรค์พอยท์ 23