ดวลเสียงร้องสุดดุเดือด! ใครคือ 3 หน้ากาก “Hidden Mask Group B” “Mask Singer 12” วันพุธนี้ เวลา 20.05 น.

25 April 2023

จากความผิดพลาดของกรรมการดรีมทีม ที่ไม่สามารถกระชากหน้ากากหลักใน “GROUP B” ไปได้ ตามกติกาพิเศษของรายการ “Mask Singer 12 เมื่อกรรมการทายหน้ากากไม่ถูก “Hidden Mask” จะเกิดขึ้นมาทันที โดยในกรุ๊ปนี้กรรมการตอบผิดถึง 3 หน้ากาก จึงโผล่หน้ากากใหม่ขึ้นมาอีก 3 หน้ากาก เพื่อมาเพิ่มความยากและท้าทายให้กับรายการ ในซีซั่นนี้

โดยในวันพรุ่งนี้ ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริงผ่านเสียงร้อง ภายใต้หน้ากากในรายการ Mask Singer 12 รอบการแข่งขัน “Hidden Mask Group B เจอกับ “หน้ากากผักรวม” , “หน้ากากพญายม” และ “หน้ากากตัวตลก” กับการโชว์เนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเทคนิคในการปกปิดตัวตนจากการจับผิดของกรรมการดรีมทีม นำทีมโดย “ครูอ้วน มณีนุช,ซาร่า โฮเลอร์,ดีเจนุ้ย,ไอซ์ อภิษฎา” และ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ที่พร้อมจะกระชากหน้ากากในรอบนี้ให้ได้ โดยหน้ากากไหนที่รอดจากการถูกกระชากหน้ากาก จะได้เข้าไปรวมกับหน้ากากหลักใน Group B

เตรียมพร้อมกระชากหน้ากาก และค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” กับ “Hidden Mask Group B” ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว ได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” และพูดคุยกันทางออนไลน์ใน #MaskSinger12