"คนซ้อนคน" เกมโชว์ปลุกความมวลท้อง ชวนลุ้นหาคำตอบ 2 ใบหน้านี้ ใครซ้อนใคร? เริ่ม 2 มีนาคมนี้ ช่องเวิร์คพอยท์

02 March 2020

ทุกหัวค่ำวันจันทร์ – วันศุกร์ ของทุกคนจะไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อได้พบกับรายการ "คนซ้อนคน" อีกหนึ่งรายการเกมโชว์ใหม่แกะกล่องครีเอทีฟจากช่องเวิร์คพอยท์ พร้อมเสิร์ฟความสนุก ความมัน และลุ้นแบบนั่งไม่ติด พร้อมเกิดอาการมวลท้องตามผู้เข้าแข่งในทุกสัปดาห์แล้ว เริ่มวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้

บรรยากาศของการรับชมเกมโชว์แบบสนุกและลุ้นไปกับการแข่งขันกลับมาอีกแล้ว สำหรับรายการ "คนซ้อนคน" โดยผู้ดำเนินรายการ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ผู้ที่จะนำพาความสนุกและทุกเรื่องราวของทุกใบหน้าคนดังจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ที่นี่ที่เดียว และเป็นภาพใบหน้าที่จะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เกิดจากการนำภาพของใบหน้าของ 2 บุคคลที่จะมีความเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องกันนำมาซ้อนกัน เพื่อมาให้ผู้ร่วมแข่งขันตอบให้ถูกว่า ใบหน้าที่เห็นนี้เป็นหน้าใครซ้อนกับใคร โดยในแต่ละครั้งจะมีผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงตบเท้าเข้ามาร่วมแข่งขันมากมาย การแข่งขันของทั้ง 2 คู่นั้น ใครทำคะแนนไปถึง 10 คะแนนก่อน ถือว่าเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนั้น และได้ตำแหน่งแชมป์ เพื่อรอการแข่งขันในรอบต่อไป ส่วนเรื่องของรางวัลสำหรับแชมป์สามารถติดตามและลุ้นกันได้ในรายการ

การประเดิมของผู้เข้าแข่งขันในเทปแรกเรียกได้ว่า ไม่มีใครยืนอยู่กับที่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว จัดเต็มทั้งความสนุก ความตื่นเต้น และความรู้ทั่วไปของตนเองที่มีกับทุกคนบนโลกใบนี้มาแบบเต็มกระเป๋า 2 คู่แรกได้แก่ หนูเล็ก ก่าก๊า คู่กับ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และอีกหนึ่งคู่ พัน พลุแตก คู่กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา มาติดตามกันว่า 2 คู่แห่งการประเดิมเวที "คนซ้อนคน" นี้ใครจะสามารถถึงเส้นชัยไปถึง 10 คะแนนและคว้าแชมป์สมัยแรกไป งานนี้อาการที่เรียกกันว่ามวลท้องของผู้เข้าแข่งขันเกิดขึ้นตลอดรายการและอาการปาดเหงื่อกับการลุ้นในการตอบคำถามจะเป็นเรื่องที่คุ้นเคยจากการได้เห็นภาพของผู้เข้าแข่งในรายการนี้อย่างแน่นอน อย่าพลาดชม!

เตรียมเปิดรับทุกใบหน้าของการค้นหาใครซ้อนใคร ในรายการ "คนซ้อนคน" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้