การกลับมาของมหรสพวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่! “คุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า” จัดเต็มยิ่งใหญ่สมการรอคอย ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่

02 June 2023

การกลับมาของคอนเสิร์ตวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ๒๕๕๖ ที่ทุกคนรอคอย! “คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า" หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 2 ปีเต็ม กลับมาครั้งนี้จัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อให้แฟนๆรายการคุณพระช่วย และแฟนๆขาประจำคอนเสิร์ตที่ติดตามและรอคอยมาจนถึงครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ ๑๑ แล้ว...

สำหรับคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า" ในครั้งนี้ จัดแสดงขึ้นในช่วงเทศกาลวันแม่ เพื่อให้ลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้แก่คุณแม่ หรือคนในครอบครัวที่รัก ให้มาร่วมชมและสนุกไปพร้อมกัน รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สุดแสนจะประทับใจ และอิ่มเอมใจไปกับบทเพลงสุดไพเราะที่ลูกๆจะใช้เวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกันกับคนในครอบครัวอย่างแน่นอน นำโดยพิธีกรประจำรายการ เท่ง เถิดเทิง , พัน พลุแตก พร้อมเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ ก้อง สหรัถ , อาร์ม กรกันต์ และเหล่าศิลปินเพลงเอกทั้งสองซีซั่น ธัช กิตติธัช , หลิน วลัญจ์รัช , โบ๊ท ปรัชญา , แบ็งค์ เฉลิมรัฐ ,กีต้าร์ ตันติกร , เอิงเอย ปภาวริญจ์ , แบ๋ม สิริรัตน์ , แพรว จีรวัลย์ และ จำอวด ๓ น้า โย่ง , พวง , นง และร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “หิ้วตะกร้า ใส่ผ้าไทย“ สวมใส่ชุดไทยมาถ่ายภาพอวดให้โลกรู้ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกหน้างาน

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด ๑๑ ชีพจรลงเท้า" จัดขึ้นในวันที่ ๑๒-๑๔ สิงหาคมนี้ ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น ๗ สยามสแควร์วัน บัตรราคา ๔,๐๐๐ / ๓,๔๐๐ / ๒,๘๐๐ / ๒,๒๐๐ / ๑,๖๐๐ บาท เปิดจองบัตรวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๖ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖

**โปรโมชันพิเศษ! เมื่อซื้อภาย ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๖ นี้เท่านั้น
สำหรับครอบครัว ซื้อ ๔ ใบ ลด ๒๐% และ ซื้อ ๒ หรือ ๓ ใบ ลด ๑๕%
(เงื่อนไข: ยอดซื้อบัตรในใบเสร็จเดียวกัน และการจำหน่ายบัตรผ่านช่องทางไปรษณีย์ไทย ไม่ร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว)