เปิดภารกิจพิสูจน์รักกับ "MY BOYFRIEND IS BETTER" ทางเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 “เมื่อคู่รักต้องสู้เพื่อกันและกัน” วันอังคารที่ 13 มิ.ย.นี้ 20.05 น.

09 June 2023

สนุกกันต่อเนื่องอย่างเต็มอิ่ม ทุกวันอังคารจาก ช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับรายการ“MY BOYFRIEND IS BETTER” รายการวาไรตี้เกมโชว์แข่งขันร้องเพลง จากคู่รักทั่วประเทศ ที่ฝ่ายหญิงอยากอวดว่าแฟนหนุ่มของเธอร้องเพลงได้เก่งที่สุด โดยเธอจะทำหน้าที่เป็น “นักลงทุน” ในการวางเงิน เดิมพันเพื่อขนเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้มากที่สุด กับแฟนหนุ่มของเธอ หรือแฟนหนุ่มของผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นที่มีแนวโน้มว่าจะร้องเพลงได้ถูกใจคณะกรรมการทั้ง 29 คน โดยเหล่าคณะกรรมการต้องโหวตเพื่อหาว่า แฟนของใครเก่งที่สุด

สำหรับการออกอากาศในวันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้ 4 คู่รักจากทางบ้านที่โดดเด่นในด้านเสียงร้อง ที่มาพร้อมสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าหนักใจของเหล่าคู่รักและคณะกรรมการ และนอกจากนี้ยังมีเหล่า “เซเลบนักลงทุน” ที่จะมาช่วยแฟนสาว วิเคราะห์ และช่วยตัดสินในการวางเงินเดิมพัน ซึ่งสัปดาห์นี้ได้เหล่าซุปตาร์มากความสามารถอย่าง “ป้าตือ สมบัษร”, “แก้ม วิชญาณี”, “จียอน” และ “รัศมีแข” และรับรองได้ว่าจะสร้างความสนุกให้ผู้ชมอย่างแน่นอน เสริมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”

มาร่วมพิสูจน์ภารกิจของคู่รักที่ต้องจับมือฝ่าฟันพิชิตเงินรางวัลจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงของแฟนหนุ่มและการลงทุนจากแฟนสาว พร้อมโมเมนต์ความรัก และบทเพลงไพเราะที่แฝงไปด้วยสตอรี่มากมาย ได้ในรายการ “MY BOYFRIEND IS BETTER” ทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และพบกันวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566) ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางทุกช่องทางออนไลน์ “MY BOYFRIEND IS BETTER”