โดนจับโป๊ะจนได้! ภายใต้ “หน้ากากไซบีเรียน” คือ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-POP คนนี้

22 June 2023

กำลังจะเดินทางเข้าสู่รอบ FINAL แต่ก็ไม่ได้ไปต่อ สำหรับ “หน้ากากไซบีเรียน” ที่ถูกกระชากตัวตนที่แท้จริง ในรายการ “Mask Singer 12” รอบ “SEMI FINAL” เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา การแข่งขันด้วยเสียงร้องระหว่าง “หน้ากากไซบีเรียน” และ “หน้ากากเทพฮอรัส” โดยหน้ากากที่ถูกกรรมการดรีมทีมกระชากหน้ากาก ได้แก่ “หน้ากากไซบีเรียน” คือ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของวงการ T-POP “โจริญ คัมภีรพันธุ์” หรือ “โจริญ 4EVE” ส่วนหน้ากากที่ไม่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและได้เข้าสู่รอบ FINAL เป็นหน้ากากสุดท้าย คือ “หน้ากากเทพฮอรัส”

ทั้งนี้ “หน้ากากไซบีเรียน” หรือ “โจริญ 4EVE” ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ พอเราได้อยู่ในหน้ากากมันเหมือนเราได้อยู่ในอีกโลกนึงเลย เราสามารถใช้พื้นที่นี้แสดงตัวตนของเราได้อย่างเต็มที่ มีความสุขมากๆ และที่มาของหน้ากากไซบีเรียน เพราะมีชีวิตที่อยากได้เป็นสัตว์เลี้ยงชนิดแรกคือ หมาไซบีเรียน”

เริ่มต้นความสนุกด้วยโชว์สุดสะกดใจจากหน้ากากมงกุฎเพชร “แก้ม วิชญาณี” จาก The Mask Singer ซีซั่น 3 ด้วยเสียงร้องสุดทรงพลัง พร้อมการฟีทเจอริ่งกับ 2 หน้ากาก ด้วยเพลงสากล “Golden Hour” ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากไซบีเรียน” ที่เลือกใช้เพลงสุดคิ้วท์ “IDOL アイドル” พร้อมความน่ารัก ที่แสดงสกิลการร้องและการแร็ปได้แตกต่างจากรอบแรกๆ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ก่อนจะปิดท้ายไปกับโชว์จาก “หน้ากากเทพฮอรัส” ในเพลง “หยดน้ำตา(Tears)” ที่นำมาโคฟเวอร์เป็นเวอร์ชั่นที่น่าประทับใจ ถ่ายทอดน้ำเสียงและสื่ออารมณ์ทะลุหน้ากากส่งตรงถึงผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยม

สัปดาห์หน้ากับบิ๊กเซอร์ไพรส์ จัดเต็มความสนุกในรอบ “FINAL” กับเหล่าหน้ากากในซีซั่นนี้ ที่จะมาร่วมกระชาก 3 หน้ากากสุดท้ายที่ยังไม่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ได้แก่ “หน้ากากผักรวม” , “หน้ากากทีเร็กซ์” และ “หน้ากากเทพฮอรัส” ในรายการ “Mask Singer 12” วันพุธที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #Masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์