ช่องเวิร์คพอยท์ ชวนกรอความทรงจำ ปลุกกระแส เพลงในยุคเทป คืนชีพผ่านเวทีประกวดร้องเพลง “เดอะคาสเซ็ท”

20 January 2020

ช่องเวิร์คพอยท์ ขอตามกระแส Back to Retro เอาใจคนรัก ชื่นชอบ และคิดถึงบทเพลงในยุคเทปคาสเซ็ท ส่งรายการประกวดร้องเพลงภายใต้ชื่อ “เดอะคาสเซ็ท” ที่จะมานำบทเพลงที่อยู่ในช่วงยุค 80 และ ยุค 90 มาให้ได้รับฟังกันอีกครั้ง ผ่านรูปแบบเวทีประกวดและแข่งขันของผู้ร่วมรายการทุกเพศทุกวัย แต่มีหัวใจเดียวกัน นั่นคือ หลงรักและมีหัวใจของผู้ชื่นชอบเพลงในยุคเทปอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมชวนรื้อฟื้นความทรงจำกับบทเพลงเหล่านั้นพร้อมกัน เริ่มวันอังคารที่ 21 มกราคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์

ไม่ว่าจะเกิดในยุคไหน หลังจากนี้ไป กระแสของเพลงยุคเทปจะกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ผ่านรายการ “เดอะคาสเซ็ท” ที่จะเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้ทุกคืนวันอังคารของทุกคนเต็มอิ่มไปด้วยบทเพลงอันไพเราะผ่านผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถและมีหัวใจของการหลงรักเพลงยุค 80 และ 90 นำทีมย้อนความทรงจำด้วยพิธีกรและกรรมการที่เป็นหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ของยุคเทปมาแล้วทั้งสิ้น เริ่มด้วย พิธีกรของรายการ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” กับครั้งแรกของการทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับช่องเวิร์คพอยท์ พร้อมด้วย 3 กรรมการที่จะชวนคุณไปย้อนวันวานในยุคเทป “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” ดีเจชื่อดังในตำนานที่สามารถถ่ายทอดความเป็นเด็กยุคเทปได้อย่างลึกซึ้ง, “นัท มีเรีย” นักร้องหญิงอาร์แอนด์บีล้านตลับคนแรกของเมืองไทย , เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องขาแดนซ์ในตำนาน เจ้าของอัลบั้มล้านตลับ ที่มีบทเพลงฮิตติดปากมากมาย ทั้ง 3 คนจะต้องมาทำหน้าที่ในโต๊ะกรรมการร่วมกัน เพื่อค้นหาผู้เข้าแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ด้วยการตัดสินสุดเข้มข้นและใช้ประสบการณ์ของตนเองที่นับว่าเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของยุคเทปคาสเซ็ทที่ถูกจดจำและบันทึกไว้

เตรียมติดตามรูปแบบการแข่งขัน และความไพเราะของบทเพลงในยุคเทปคาสเซ็ทจากทุกค่ายเพลงในอดีตผ่านเวทีการแข่งขัน ในรายการ “เดอะคาสเซ็ท” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 21 มกราคมนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดของรายการนี้ผ่านเฟสบุ๊กแฟนเพจ “เดอะคาสเซ็ท the cassette”