เวิร์คพอยท์ คว้าเรื่องจริง !!! “ท่านเรวัช” ตำนานมือปราบ เตรียมสร้างละคร ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

30 June 2023

กับเรื่องราวของชีวิตจริง !!! ที่น่าสนใจ พร้อมคดีที่โด่งดัง และสร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ ของตำนานที่ยังมีลมหายใจ แห่งวงการผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ “พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร” อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.)

ซึ่งทีมผู้สร้าง #ละครเวิร์คพอยท์ นำโดย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ “วิรัตน์ เฮงคงดี” เล่าถึงความตั้งใจในการนำเรื่องจริงของ “ท่านเรวัช” มาเตรียมผลิตเป็นละครว่า... “เหตุผลของการนำเรื่องของท่านเรวัชมาทำ ก็เพราะหลังจากที่ได้ยินเรื่องของท่านแล้ว พบว่า นอกจากจะเป็นเรื่องจริงที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจไปกับการทำคดี และวีรกรรมต่าง ๆ ของท่านเรวัชแล้ว ยังเป็นเรื่องของคนมีเรื่องที่เล่าถึงบุคคลที่มุ่งมั่นในการทำหน้าที่ของตนอย่างกล้าหาญ สุจริต และเสียสละเพื่อสังคมที่ดีกว่า ที่เราเชื่อว่าเรื่องราวของท่าน จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุก ๆ คนที่กำลังพยายามทำสิ่งที่ดี ๆ ในหน้าที่ของตัวเอง และอาจจะกำลังอ่อนล้าหมดแรง ให้กลับมามีแรงใจแรงกายอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ทีมงานได้ขอเข้าพบเพื่อพูดคุยกับท่านหลายครั้ง ในที่สุดท่านเรวัชก็ได้มอบความไว้วางใจ และอนุญาตให้ทางเวิร์คพอยท์นำเรื่องราวของท่านมาทำเป็นละคร หรือ ซีรีส์ ได้ครับ”

ซึ่งมุมมองในการนำเสนอเป็นละคร หรือ ซีรีส์ เรื่องนี้ คุณวิรัตน์ เผยว่า... “ทางเราตั้งใจจะเล่าชีวิตของท่าน ตั้งแต่ตอนที่เด็กบ้านนอกที่ครอบครัวเคยถูกโจร 40 คน บุกปล้นฆ่า สู่การเติบโตเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยไร้เส้นสาย มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ปิดคดีดังต่าง ๆ มากมาย จนกลายเป็นตำรวจมือปราบผู้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ ด้วยแนวทางเฉพาะตัวที่ทั้งบู๊ และบุ๋น การบุกจับคนร้ายอย่างกล้าหาญเด็ดเดี่ยว รวมไปถึงการใช้แผนการ กลยุทธ์ จิตวิทยา ที่ทำให้ทั้งโจร ฆาตกร เจ้าพ่อ ผู้มีอิทธิพล เพียงแค่ได้ยินชื่อของท่าน ต่างก็ต้องหวาดผวา และไม่ว่าจะถูกส่งไปที่ไหน บ้านเมืองที่เคยเต็มไปด้วยอันตราย ก็จะกลับมาเรียบร้อย จนมีแต่คนพูดว่า เมื่อท่านเรวัชมา เมืองนั้นจะ “หมาไม่เห่า คนเมาเดินตรง" ซึ่งยุทธวิธีหลาย ๆ อย่างของท่าน ก็ถูกนำมาสอนให้กับนักเรียนตำรวจจนถึงทุกวันนี้”

แล้วเตรียมพบกับเรื่องราวความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ กับเรื่องจริง !!! ของ “ท่านเรวัช” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เร็ว ๆ นี้