เมื่อ ซุปตาร์มาอวดแฟนเดิมพัน พร้อมความมั่น! ในรายการ "แฟนฉัน วัดป่ะล่ะ" วันอังคารที่ 18 ก.ค.นี้ 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

17 July 2023

ซึ้ง ฟินหนักมาก ! เมื่อเหล่า “ซุปตาร์และคนดัง” พาคนรักมาอวดและต่อสู้เพื่อความรักด้วยเสียงเพลง สำหรับสัปดาห์นี้พบกับ 4 คู่รัก คนดังนำโดย “เป็กกี้ ศรีธัญญา และ สามี , สายป่าน อภิญญา และ สามี , ใหม่ สุคนธวา และ สามี , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และ แฟนสาว” กับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ และเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมการแข่งขันร้องเพลงสุดดุเดือด ที่เหล่าฝ่ายชายต้องต่อสู้เพื่อฝ่ายหญิงอันเป็นที่รัก

นอกจากโมเมนต์ความรักจาก 4 คู่รักแล้ว ยังสนุกไปกับการเดิมพัน “ลงทุน ลงเงิน” ที่เหล่าฝ่ายหญิงต้องวางเงินลงทุนให้กับคนที่เขาคิดว่าร้องเพลงได้เพราะที่สุด ในสายตาของกรรมการในห้องส่งและการตัดสินใจ ทุ่มหมดหน้าตัก ให้กับคู่รักของตัวเอง เสริมทัพความสนุกไปกับ “เหล่าเซเลบนักลงทุน” นำทีมโดย แอร์ ภัณฑิลา , ติช่า กันติชา , ต้นหอม ศกุนตลา และ เบนซ์ ปุณยาพร ที่จะมาช่วยเป็นที่ปรึกษาในการเดิมพันครั้งนี้

มาร่วมให้กำลังใจเหล่าซุปตาร์ที่ต้องมาเดิมพัน ด้วยความมั่น! กับภารกิจที่ต้องพิชิตเงินรางวัลจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงและการลงทุน พร้อมโมเมนต์ความรัก น้ำตาท่วมจอ และบทเพลงที่แฝงไปด้วยความหมายมากมาย ในรายการ “แฟนฉัน วัดป่ะล่ะ MY BOYFRIEND IS BETTER” วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางทุกช่องทางออนไลน์ “MY BOYFRIEND IS BETTER”