มูลนิธิเวิร์คพอยท์มอบของขวัญพร้อมนำศิลปินร่วมทำกิจกรรม มอบความสุขแก่เด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล

14 January 2020

เพราะเด็กกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ มูลนิธิเวิร์คพอยท์จึงร่วมมอบของขวัญเติมความสุขแก่เด็กๆ เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนเติบโตเป็นเด็กยุคใหม่รู้รัก สามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย โดยนำขนม ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬาและจักรยาน มอบเป็นของขวัญวันเด็กให้กับน้องๆ ในกรุงเทพฯ ปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา โดยมี คุณศุภเดช อัศวดำรงเดช กรรมการมูลนิธิเวิร์คพอยท์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอำนวยการ บมจ.เวิร์คพอยท์ฯ เป็นผู้มอบ

นอกจากนั้นมูลนิธิเวิร์คพอยท์ยังนำขนม ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬาของขวัญ เสื้อกันหนาวและผ้าห่ม พร้อมทั้งนำ จ่อย รวมมิตร และ แดเนียล วิวัฒน์วงศ์ ศิลปินไมค์ทองคำ ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด รวมทั้งพี่แป๊ะ สุภาพชาย บุตรจันทร์ ผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าว ไปร่วมให้ความสุขกับน้องๆ และชาวบ้าน ในพื้นที่ห่างไกลใน 4 พื้นที่ คือ ร.ร.บ้านปากปัด , ร.ร.บ้านปากมั่งห้วยทับช้าง และร.ร.บ้านห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย และ ร.ร.ตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยหมากหล่ำ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี

ซึ่งการเดินทางกว่า 1,000 กม. แม้หนทางจะยากลำบากแต่มูลนิธิเวิร์คพอยท์ก็ตั้งใจส่งต่อความสุขให้ถึงมือเด็กๆทุกคนโดยร่วมกับกองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ที่นำวงดนตรีกองทัพบกเพื่อประชาชน ไปมอบความบันเทิงให้กับชาวบ้านเช่นกัน

และขอขอบคุณการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากชม ได้เห็นน้องๆ ดีใจ มีความสุขกันมาก เด็กๆวิ่งเข้ามากอด และอีกหลายคนกอดของเล่นที่เราแจกให้ไว้แน่น เสียงหัวเราะดังลั่น ทุกคำกล่าวขอบคุณ ทุกรอยยิ้ม ทุกภาพของความสนุกสนานของทุกคนในทุกพื้นที่ ทำให้พวกเราหัวใจพองโต อิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก ทีมงานมูลนิธิเวิร์คพอยท์จะเก็บความประทับใจทุกอย่างไว้เป็นพลัง และมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนตลอดไป