“รัศมีแข” กรี๊ดลั่น ฉันจะไม่ทน !!! โดนสาวรุกหนัก จนฝืนแอ๊บต่อไม่ไหว ด้าน “จี๋ - ญดา” เขิน ถูกจับคู่บูชาเจ้าแม่ฯ ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.2 ช่องเวิร์คพอยท์ 23

20 July 2023

ดูแล้วก็อดอมยิ้มตามไม่ได้ กับความน่ารักของตัวละครแต่ละตัว ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ละครแนว ดราม่าคอเมดี้ เข้มข้น ครบรส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ที่ดูได้ทั้งครอบครัว ในช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 1 ทุ่มตรง ที่เป็นการถ่ายทอดผ่านแนวคิด “คุณค่าของคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาเป็น แต่เป็นสิ่งที่เขาทำ” กับความสนุก อบอุ่น ที่ทำเอาคนดูพากันตกหลุมรัก

และสำหรับ EP ที่ 2 นี้ ละครก็ยังคงมีกลิ่นอายความฮา ผสมความดราม่านิด ๆ เมื่อ ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) รู้ตัวว่าต้องลงสมัครเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน เลยตัดสินใจจะหนีกลับกรุงเทพฯ แต่ก็ดันมารู้ข่าวว่าโดนคนในวงการแบนเรื่องที่ทะเลาะกับช่างแต่งหน้ารุ่นพี่ แถมแฟนฝรั่งก็ยังถอนเงินออกไปจนเกลี้ยงบัญชี งานนี้ ลีน่า เลยต้องอาศัยอยู่หมู่บ้านศรีบานเย็นต่อตามคำขอของ ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) จนกว่าเรื่องราวจะคลี่คลาย ด้าน เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) กับ สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) ก็พากันเอาตัวลูก ๆ ไปฝากฝังกับ หลวงพ่อ (กล้วย เชิญยิ้ม) ทำให้ ลีน่า ยิ่งรู้สึกอึดอัด เพราะต้องคอยแอ๊บแมนตลอดเวลา กระทั่งถึงงานศาลเจ้าแม่ศรีบานเย็น ที่มีกติกาให้มีการจับคู่เพื่อบูชาเจ้าแม่ฯ ด้วยการอยู่กันคู่ของตัวเองจนกว่าพระอาทิตย์จะตกดิน ซึ่งงานนี้ ลีน่า ที่ตอนแรกตั้งใจจะจับคู่กับ ข้าวใหม่ แต่ดันจับคู่ได้สาวแซ่บ ที่จ้องแต่จะงาบตัวเองตลอดเวลา ด้าน เจ๊นวล เองก็ตั้งใจจะจับคู่ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ให้กับ ผักกาด (จียอน - ซอ จียอน) เช่นกัน แต่แบงค์ดันพลาดไปจับคู่กับ ข้าวใหม่ จนได้ งานนี้เลยทำให้ แบงค์ และ ข้าวใหม่ มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ขณะที่ ผักกาด เองก็ได้ไปจับคู่กับ ครูหนุ่ม (นัท - อติรุจ) ครูหนุ่มสุดหล่อประจำหมู่บ้าน

งานนี้ ลีน่า โดนล่อซื้อ และจู่โจมประชิดตัวอย่างหนัก จนหลุดกรี๊ดออกมา !!! แต่สุดท้าย ลีน่า จะเปิดเผยตัวตน หรือฝืนทนแอ๊บแมนต่อ เพื่อไม่ให้พ่อ และใคร ๆ จับได้เรื่องที่เป็นกะเทย มาลุ้นกันต่อใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ละคร ดราม่าคอเมดี้ เข้มข้น ครบรส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ที่ดูได้ทั้งครอบครัว กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังเวลา 20.00 น. ได้ทาง Netflix