“รัศมีแข” ประสบอุบัติเหตุ หลังซิ่งซาเล้งสานฝันให้ตายาย ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.3 ก่อนปะทะเดือดเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านแข่ง “จี๋ สุทธิรักษ์” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

24 July 2023

ออกอากาศไป 2 EP. เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำพาเอาผู้ชมช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผู้ที่รับชมย้อนหลังทาง Netflix อดอมยิ้มตามไม่ได้ กับความน่ารัก อบอุ่น ละมุนละไม ของ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงวิถีชุมชน ในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง กับการต่อสู้เพื่อให้เกิดการยอมรับและเท่าเทียมกันในสังคม กับบทนำครั้งแรกของ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ในบท “ข้าวสาลี” หรือ “ลีน่า” กะเทย Make up Artist ที่ต้องแอ๊บแมน หลังโดนหลอกให้กลับบ้าน เพื่อมาลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านสืบอำนาจต่อจาก พ่อ หรือ ผู้ใหญ่สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, ซอ จียอน, ส้มเช้ง สามช่า, นัท อติรุจ, คิง ก่อนบ่าย, ปู โลกเบี้ยว ฯลฯ

ซึ่งใน EP.3 นี้ จะเป็นตอนที่คนดูได้เห็นถึงเหตุปัจจัยที่กระตุ้นให้ ข้าวสาลี หรือ ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) อยากลงสมัครเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ถอดใจไปแล้ว หลังจากที่ พ่อ หรือ ผู้ใหญ่บ้านสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) จับได้ว่าเป็นกะเทย เลยทะเลาะกันอย่างหนัก จนทำให้หนีออกจากบ้านเพราะความเสียใจ จนได้ไปอยู่กับตายายคนเก็บขยะ และไปช่วยสานฝันให้กับยายที่เดินไม่ได้ให้เป็นจริง ด้วยการพานั่งรถเล่นกินลมชมวิวทุ่งนาสองข้างทาง จนกระทั่งประสบอุบัติเหตุชนแล้วหนี ทำให้ ลีน่า ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ตากับยาย ด้าน แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) คู่แข่งคนสำคัญ ที่ยอมลงสมัครผู้ใหญ่บ้านตามคำสั่งของแม่ ก็ลงพื้นที่หาเสียงอย่างเต็มที่ โดยมี ผักกาด (ซอ จียอน) เจ้าของร้านหมูกระทะ ว่าที่แฟนที่แม่เลือกให้ คอยเป็นแบ็คอัพซัพพอร์ตตลอดทุกเรื่อง

งานนี้เมื่อต้องแข่งขันกับคู่แข่งที่มีดีกรีที่เหนือกว่ากันหลายขุม การหาเสียงที่จริงจังขั้นสุดก็เริ่มขึ้น แต่ความสนุกสนานใน EP นี้ จะมากขนาดไหน ติดตามกันได้ใน วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม นี้ กับ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ละครดราม่าคอเมดี้ เข้มข้น ครบรส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ที่ดูได้ทั้งครอบครัว กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ - วันพุธ ชมสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และแอปพลิเคชัน WorkpointTV เวลา 1 ทุ่มตรง พร้อมรับชมย้อนหลังต่อได้ที่ NETFLIX เวลา 21.00 น.