“ไทโอ-ติวเตอร์” ร้องเต้นมอบความสุข คอนเสิร์ต “รวมพลลูกกตัญญูแห่งชาติ”

07 August 2023

2 หนุ่ม ไทโอ ทัมม และ ติวเตอร์ วีรฤทธิ์ ศิลปินดูโอ้จากค่าย 2 FLOW ENTERTAINMENT สุดปลื้มร่วมมอบความสุขแบบจัดเต็มทั้งร้องและเต้น เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ในงานคอนเสิร์ต “รวมพลลูกกตัญญูแห่งชาติ” ครั้งที่ 14 “ด้วยรักแห่งแผ่นดินเทิดพระเกียรติสมเด็จพระพันปีหลวง” ซึ่งสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดขึ้น เมื่อวันที่ 5 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิติ้พาร์ค

ทั้งคู่ก็เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่มามอบความสุขในงานวันนี้ ก็มีเพลง “ถ้าพี่ยังว่างอยู่” “MOVE ON” และพิเศษกับเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา เพลง “RELATIONSHIT” นำมาให้ได้ฟังกันสด ๆ เป็นที่แรก เป็นเพลงที่เราทุ่มเทและตั้งใจมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ฟังและรักเพลงนี้เหมือนกับเรา 2 คน และสำหรับในวันแม่ที่จะมาถึงนี้ ลูก ๆ ทุกคนสามารถร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิเพื่อไปกราบแม่กัน สามารถหาซื้อได้ที่สภาสังคมสงเคราะห์หรือสอบถามได้ที่ ID Line: RAK_MOM ซึ่งรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนต่อไปครับ”

ฟรีคอนเสิร์ต “รวมพลลูกกตัญญูแห่งชาติ” ครั้งที่ 14 “ด้วยรักแห่งแผ่นดินเทิดพระเกียรติสมเด็จพระพันปีหลวง” จัดขึ้น เพื่อแสดงพลังความจงรักภักดีและเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 91 พรรษา 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 รวมทั้งเป็นการรวมพลังแห่งความรัก ความกตัญญูของสถาบันครอบครัวไทยให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความผูกพัน คุณค่าของความสัมพันธ์ระหว่างแม่ ลูก ตลอดจนส่งเสริมให้เยาวชน รู้ถึงบทบาทหน้าที่ของการเป็นลูกที่ดี