Tilly Birds 3 หนุ่มสุดคูลแห่งยุคนี้ พร้อมจับผิด! คนเสียงเพี้ยน I Can See Your Voice

08 August 2023

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างความสุขให้ผู้ชมเสมอไม่ว่าจะกลับมากี่ครั้งกับ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ มาถึงพุธนี้ เต็มที่ไปกับ Tilly Birds” (ทิลลี่เบิร์ด) สุดยอดวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกยืนหนึ่ง! ที่ใคร ๆ ต้องพูดถึงในยุคนี้

การรวมตัวของเหล่าสมาชิกในวงที่ฟังเพลงไม่เหมือนกัน นำโดย เติร์ด อนุโรจน์, บิลลี่ ณัฐดนัย และ ไมโล ธุวานนท์ จนเกิดเป็นเพลงเพราะติดหูมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแนว “เพลงอกหัก” หลากหลายรูปแบบที่โดนใจผู้ฟัง ปล่อยเพลงแรก ก็คือ “เพลงจากกันด้วยดี” (Ordinary) ต่อมาคือ “เพลงอภัย” (Broken) และยังมีเพลงฮิตของวงที่ทยอยปล่อยออกมา อาทิ คิด(แต่ไม่)ถึง , เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน และ ถ้าเราเจอกันอีก วงนี้ไม่เพียงแค่แต่งเพลงเพราะ เพลงดี ไม่ธรรมดาเน้นฮาไม่ยั้ง ปล่อยมุกในรายการจนพิธีกร แก๊งนักสืบ และแฟนคลับในสตูหัวเราะจนท้องแข็งกันเลยทีเดียว เป็นอีกมุมหนึ่งที่แฟน ๆ อาจไม่เคยรู้มาก่อน

ซึ่งนอกจากนี้ยังได้แก๊งนักสืบสุดจี๊ดมาสร้างสีสันความสนุกและช่วยซุปตาร์ค้นหา “คนเสียงเพราะ” VS “คนเสียงเพี้ยน” นำโดย เป็กกี้ ศรีธัญญา , ซานิ นิภาภรณ์ , ตั้ม วราวุธ , เจแปน ภาณุพรรณ และ นาย มงคล และทางรายการยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีได้ฟินกับแบบจัดเต็ม

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ออกอากาศ วันพุธที่ 9 สิงหาคมนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว