สกิลความมโนของแก๊งสุดซี้ บอย,นุ้ย,นิกกี้,ใบเฟิร์น อยู่ในระดับใด วันอาทิตย์นี้ มหาชนเตรียมคอนเฟิร์ม!

11 December 2019

มโนกันให้สุด แล้วหยุดที่มหาชน กันต่อกับความสนุกของความมโนจากซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย และทีมมหาชนจากทั่วสารทิศ ในรายการ มโน VS มหาชน ที่เพียงแค่ออกอากาศไปเทปแรกก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ทุกคืนวันอาทิตย์จะเป็นไม่เป็นคืนที่เหงาหงอยเศร้าสร้อยกันอีกแล้ว เพราะความสนุกแบบจัดเต็มจากรายการนี้ จะส่งให้ทุกคนเข้านอนอย่างมีความสุขและอารมณ์ดีกันอย่างแน่นอน

โดยในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ถึงคิววัดระดับความมโนของ 4 เพื่อนซี้สายฮาที่แต่ละคนล้วนแต่มีดีกรีความมโนที่ไม่ธรรมดา นำทีมโดยพี่ใหญ่ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ตามด้วย ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ พร้อมด้วยพิธีกรผู้จะนำพาทุกคนไปสู่โลกของความเป็นจริง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”

มาติดตามเสียงมหาชนกันว่าพวกเขาต่างมีความคิดเห็นอย่างไรกับแขกรับเชิญสุดซี้ทั้ง 4 คนนี้ โดยเฉพาะ “ดีเจนุ้ย” ถึงกับเสียอาการที่มหาชนจะต้องมาลงความคิดเห็นว่า “ดีเจนุ้ย ควรกลับตัวกลับใจเป็นผู้ชายแท้หรือไม่” งานนี้ความมโนของดีเจนุ้ยจะสวนทางกับมหาชนหรือไม่ หาคำตอบไปด้วยกัน

อีกหนึ่งความคิดเห็นของมหาชนที่ทำให้ “นิกกี้ ณฉัตร” ถึงกับนั่งเก้าอี้ไม่ติดกับคำถามที่ว่า “มหาชนคิดว่า นิกกี้ มีความหื่นจริงหรือแค่การแสดง” อะไรที่ว่าแน่ อาจต้องแพ้เสียงของทีมมหาชนก็เป็นได้ ไม่อยากให้พลาดความสนุกทั้งหมดในรายการ “มโน VS มหาชน” วันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางแฟนเพจมโนมหาชน