เมื่อ “มหาชน” พร้อมใจกันลงความเห็น และ “มโน” ของเหล่าซุปตาร์ มาเจอกัน ความสนุกจึงเกิดขึ้นในรายการใหม่ “มโน VS มหาชน”

06 December 2019

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ จะพาคนไทยทั้งประเทศไปร่วมปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน กับการทำลายสลาย “มโน” ของเหล่าซุปตาร์ กับประเด็นคำถามสุดจี๊ดที่จะพาพวกเขากลับไปสู่โลกของความจริงจากปากของ “มหาชน” จากทั่วสารทิศ ในรายการใหม่แกะกล่องส่งท้ายปี “มโน VS มหาชน”

ปฏิบัติการณ์ทำลายความคิดไปเองหรือที่เรียกว่า “มโน” ของเหล่าดารา ศิลปิน กำลังจะเกิดขึ้นจากคำถามเฉพาะที่ทางรายการจัดขึ้นมาพิเศษเฉพาะของซุปตาร์แต่ละคนที่มาร่วมรายการ โดยคำถามเหล่านี้จะถูกนำไปสอบถามและสำรวจความคิดเห็นจากปากของประชาชนหรือในรายการเรียกว่า “มหาชน” ทั่วทุกสารทิศ โดยการทำลายสลายมโนของซุปตาร์ 2 คนแรก ได้แก่ พิธีกรสุดซี้ แจ๊ส ชวนชื่น และ เสนาหอยเกียรติศักดิ์ อุดมนาค กับคำถามที่ทำเอาทั้งสองคนถึงกับอึ้งไปกับความคิดเห็นจากทีม “มหาชน” อาทิ “ถ้าคุณต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับ แจ๊ส คุณจะเลือก จูบจริง หรือ มุมกล้อง” หรือ “ถ้าเสนาหอยมาชอบ มหาชนจะเปิดโอกาสหรือปิดโอกาส” การสำรวจครั้งนี้ ทีมแขกรับเชิญจะ “มโน” ไปทางด้านใด และทีม “มหาชน” ส่วนใหญ่จะลงความคิดเห็นแบบไหน ต้องติดตาม...เพิ่มอรรถรสความสนุกของรายการไปด้วยแขกรับเชิญที่จะมาร่วมสลาย “มโน” ในครั้งนี้ได้แก่ ป๋อง กพล ทองพลับ,แจง ปุณณาสา พรหมยศ,แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น,ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม และ ฟู สมาชิกจากวง แจ๊ส สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

แท๊กทีมมาฮาแบบไม่ต้อง “มโน” ไปพร้อมกัน ในรายการ มโน VS มหาชน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ และสามารถติดตามความสนุกของรายการได้ทางแฟนเพจ มโนมหาชน