“หมอลำไอดอล” พร้อมเฟ้นหา “หมอลำดาวรุ่ง” ส่งความม่วนผ่านหน้าจอ วันศุกร์ และ วันเสาร์ เริ่ม เปิดฤดูกาล วันศุกร์ที่ 15 ก.ย.นี้ 6 โมงเย็น

11 September 2023

กำลังจะเป็นปรากฏการณ์และประวัติศาสตร์ที่จะถูกพูดถึงไปทั่วทุกพื้นที่กับหมอลำฟีเวอร์ สำหรับรายการ “หมอลำไอดอล” การเฟ้นหาหมอลำเจเนอเรชั่นใหม่เพื่อมาประดับวงการพร้อมที่จะเป็นสุดยอดศิลปินหมอลำ ที่มีคุณภาพในอนาคต ที่สำคัญกับการร่วมกันผลักดันให้ก้าวไปถึงการเป็น Soft Power เพื่อให้คนทั่วโลกรู้จักหนึ่ง ในวัฒนธรรมของไทยผ่านรายการ “หมอลำไอดอล” เริ่ม ลงจอความม่วนเหมือนนั่งดูอยู่หน้าฮ้าน วันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 15.45 น. รับชมแบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เปิดเวทีการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ให้สมกับรายการที่ทุกคนรอคอย กับรอบออดิชั่นในสัปดาห์แรก ที่เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางสู่บททดสอบที่สำคัญของผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่มีใจรักและมีความสามารถทางด้านหมอลำ กับกติกาในรอบออดิชั่นที่ทั้ง 4 ทีม ได้แก่
1.ทีมระเบียบวาทะศิลป์ (พ่อเอ๊ะ ภักดี,เต๋า ภูศิลป์,ลำเพลิน และ ท็อป นรากร)
2.ทีมหมอลำใจเกินร้อย (บอย ศิริชัย,แอน อรดี และ ต่าย สุวนันท์)
3.ทีมประถมบันเทิงศิลป์ (พ่อดาบ ส.สันติ,ตั๊กแตน ชลดา และ บิว จิตรฉรีญา)
และ 4.ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง (โจ ยมนิล,เบิ้ล ปทุมราช และ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์)
จะต้องทำการคัดเลือกและแย่งชิงผู้เข้าแข่งขันที่คิดว่าเหมาะสมที่จะอยู่กับตนเองเข้าทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อทำการแข่งขันในรอบต่อไป บนเวทีการแข่งขันนอกจากจะได้เห็นความสามารถของผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางด้านหมอลำกันอย่างมากมายแล้ว ยังได้พบกับการลุ้น ความสนุก และ ความสามารถในการแย่งชิงของหัวหน้าทีม โค้ชศิลปิน และ ดาวรุ่งหมอลำ แต่ละทีมที่ไม่มีใครยอมใคร งัดความรู้ความสามารถที่ทุกคนล้วนมีมาในวงการหมอลำออกมาโชว์ให้เห็นเพื่อให้ได้ลูกทีมที่ดีที่สุดในแบบฉบับและเอกลักษณ์ของแต่ละทีม ดำเนินเวทีการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ผู้เป็นตัวแทนของผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดในวงการหมอลำ แต่ก็มีหัวใจและความชื่นชอบในวัฒนธรรมนี้ อย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”

ใครจะเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการหมอลำ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์นี้ไปพร้อมกันใน “หมอลำไอดอล” สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”