“ATLAS” บอยแบนด์สุดฮอต!!! ขอโชว์สกิล!!! ค้นหาเสียงเพราะมาฟีเจอริ่ง

12 September 2023

ทั้งสนุกและลุ้นกันต่อเนื่องไม่มีพักสำหรับรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ซึ่งต้องบอกว่าสร้างความประทับใจในผู้ชมทุกสัปดาห์ มาถึงสัปดาห์นี้ สาวๆ เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงการมามาเยือนของ หนุ่ม ๆ สุดเท่ วง “ATLAS” วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่น่าจับตา กับการรวมตัวของ 7 หนุ่มหล่อ จูเนียร์, เจ็ท, แทด, เออร์วิน, ภูมิ, ไนซ์ และ มิวอ้อน ต่างคาแรกเตอร์ แต่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว เป็นศิลปินจากค่าย XOXO Entertainment ที่จะมาสร้างโลกใหม่ให้กับวงการเพลง T-POP ทั้งการโชว์ การร้อง การเต้น สะกดทุกสายตา ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิลใหม่สักกี่เพลง ก็ยอดวิวพุ่งละทุล้านตลอด

ซึ่งเป็นครั้งแรกของหนุ่ม ๆ ที่มารายการนี้ เลยต้องทำการบ้านเยอะกว่าคนอื่น และต้องใช้ความไว้ใจกันวิเคราะห์ว่าใครเป็น “นักร้องเสียงเพราะ” หรือ “นักร้องเสียงเพี้ยน” นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นความน่ารักและความขี้เล่นของหนุ่ม ๆ แก๊งนี้ ไม่ได้มีดีแค่หล่อ เสียงดี ความตลกก็ไม่เป็นรองใคร! แถมได้ตัวช่วยแบบฮายกกำลังสอง จากเหล่าแก๊งนักสืบสุดแซ่บ!!! นำโดย ซาร่า โฮเลอร์ , ดีเจมะตูม , ตั้ม วราวุธ , เป็กกี้ ศรีธัญญา และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ และมีเหล่าแฟนคลับ “ALIS” มาให้กำลังใจแบบชิดๆ ขอบเวที ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ออกอากาศ วันพุธที่ 13 กันยายนนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว