4 พระเอก “นิว - ไนกี้ - โก๊ะตี๋ - นาย” กอดคอบู๊สนั่น !!! ในละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” เตรียมจ่อคิวออกอากาศ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ - พุธ 1 ทุ่มตรง เริ่ม 20 กันยายนนี้

14 September 2023

เปิดตัวละครบู๊แอ็คชั่นเรื่องแรกของปี ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศเรื่องถัดไป กับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ละครแนว แอ็คชั่น ดราม่า ฮาสาดกระสุน ที่คว้าตัว 4 พระเอกมากความสามารถ ที่มีสกิลหลากหลายด้าน ทั้งงานแสดง ตลก ลิเก และทางบู๊ ไม่ว่าจะเป็น นิว วงศกร, ไนกี้ นิธิดล, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ นาย มงคล ที่ทุ่มทุนทุ่มเท เล่นจริงเจ็บจริง เพื่อจัดเต็มความสนุกผสานความลุ้นระทึกให้กับแฟนละคร ช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับผลงานของผู้จัดฯ บริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด ที่ได้ผู้กำกับ สโนวี่ - สพัฌ วิไชยเมธา ผู้กำกับสายบู๊ มาทำหน้าที่กำกับการแสดงในเรื่องนี้

โดยเนื้อหาของละครมีจุดเริ่มต้นมาจากแนวคิดว่า “การทำสิ่งที่ถูกต้อง ทำได้ยากกว่าการทำเรื่องชั่วช้า” จึงทำให้ละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” เป็นงานโปรดักชั่นที่เน้นจัดเต็มความมันแบบเต็มข้อ ที่พร้อมออกอากาศในวันที่ 20 กันยายนนี้แล้ว

กับเรื่องราวภารกิจการปลอมตัว ของ “4 เสือ” สายลับระดับพระกาฬ ที่แฝงตัวเข้าไปล้างบางเส้นทางแห่งความชั่วของเจ้าพ่ออย่าง ป๋าสิงห์ (หมู กลศ) ผู้ทรงอิทธิพลระดับประเทศ ณ บ้านห้วยกระทิงทอง ดินแดนที่อยู่ภายใต้อิทธิพลมืด ที่มีฉากหน้าเป็นคนที่เอื้ออาทรต่อชาวบ้าน แต่เบื้องหลังเต็มไปด้วยธุรกิจผิดกฎหมาย ทางการจึงรวบรวม 4 ยอดฝีมือจากทั่วประเทศ มาร่วมปฏิบัติการลับในภารกิจ “Golden Bull”  เพื่อแทรกซึมเข้าไปอาณาจักรของ ป๋าสิงห์ ด้วย 4 อาชีพ ได้แก่ นายรถไฟ หรือ จักร (นิว วงศกร), นายท้ายเรือเมล์ หรือ คทา (ไนกี้ นิธิดล), พระเอกลิเก หรือ สังข์ (นาย มงคล) และ ตัวตลก หรือ ไม้เอก (โก๊ะตี๋ อารามบอย)

ภารกิจดำเนินไปด้วยความลุ้นระทึก โดยมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งจาก บิ๊ก (บอย โชคชัย) มือขวาของ ป๋าสิงห์ และเมียทั้งสามของป๋า ไม่ว่าจะเป็น ฟองทอง (ตุ๊ก ชนกวนันท์), จูดี้ (ปาย สิตางศุ์) และ ไข่กุ้ง (พลอย พิมฉัตร์) รวมถึงปัญหาหัวใจจาก กะทิ (น้ำตาล วิลาสินี) ตำรวจลูกสาว กำนันอ้า (พวง เชิญยิ้ม) ที่ จักร จะต้องคอยแก้ไข ทางด้านของ คทา ก็ดันมีใจให้กับ ดุจดาว (มายด์ วรัทยา) ลูกสาวเจ้าพ่อ

งานนี้ภารกิจจะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ คงจะไม่ใช่แค่เรื่องของความเก่งฉกาจ และความร่วมมือร่วมใจจากทีม “GOLDEN BULL” เท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวอีกมากที่รอการค้นหาคำตอบ ว่าสรุปแล้ว... ใครคือตัว “BOSS” เบื้องหลังของเรื่องราวทั้งหมดนี้ !!!

เตรียมพบกับภารกิจสับขาหลอก ในแบบลิงหลอกเจ้า กับปฏิบัติการปลอมตัวที่จะแทรกซึมเข้าไปจัดการกับอิทธิพลของเจ้าพ่อ ของ 4 เสือสายลับได้ใน ละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” กับช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่ TrueID เวลา 20.00 น. เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรก วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ !!!