“เจ้าขุน จักรภัทร” ศิลปินหนุ่มสุดคูล ขอพักเรื่องร้องมาเลือกฟีเจอริ่งคน “เสียงเพราะ”

26 September 2023

ความสนุกและความประทับใจยังคงต่อเนื่องสำหรับรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” เพราะทุกสัปดาห์จะมีเหล่าศิลปิน T-POP หมุนเวียนมาให้กรี๊ดและฟินตลอดไม่มีพัก มาถึงพุธนี้ พลาดไม่ได้อีกเช่นเคย... เตรียมเคลิ้มไปพบกับ “เจ้าขุน จักรภัทร” ศิลปินหนุ่มผู้มีทั้งเสน่ห์และเสียงร้องอันชวนหลงใหลให้แฟน ๆ ได้ใจละลายไปพร้อมกัน กับเพลงสุดละมุนที่ดังเป็นพลุแตกอย่าง “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม...(Talay)” ปัจจุบันยอดการเข้าชมทะลุ 19 ล้านวิวไปแล้ว แถมตอนนี้ยังปล่อยเพลงใหม่ “จีบก่อนได้ไหม” ที่ฮิตติดชาร์ตไม่แพ้กัน

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หนุ่มสุดหล่อ เจ้าขุน มาเยือนรายการยืนยันว่าตื่นเต้นมากเพราะต้องมาจับผิดเสียงร้องของนักร้องปริศนา เจ้าตัวเผยว่าใช้วิธีการ เดาล้วน ๆ หวังพึ่งเหล่าแก๊งนักสืบสุดเฟียสตัวฮา!!! เพราะคาดว่าจะทำภาระกิจสำเร็จได้อย่างแน่นอน… นำโดย นักสืบหน้าใหม่ ปิงปอง ธงชัย, โก้ วศิน, ดีเจอ๋อง และหน้าเดิม เป็กกี้ ศรีธัญญา, ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์ โดยทางรายการยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีแบบสด ๆ อีกเช่นเคย

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ออกอากาศ วันพุธที่ 27 กันยายนนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว