“นิว” ขำไม่ออก... เข้าฉากบู๊คู่นางเอกนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติฯ “น้ำตาล วิลาสินี” หวิดพลาดตกเขา !!! ใน “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ช่องเวิร์คพอยท์ 23

03 October 2023

บู๊สุด !!! สมกับเป็นละครแอคชั่นเรื่องแรกของปีจริง ๆ สำหรับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 1 ทุ่มตรง โดยเฉพาะใน EP. ที่ 6 นี้ ที่ นิว วงศกร ผู้รับบท จักร นายตำรวจปลอมตัวมาเป็นนายสถานีรถไฟ ต้องเข้าไปหาหลักฐานเกี่ยวกับกระบวนการค้ามนุษย์บนเกาะของ ป๋าสิงห์ (กลศ อัทธเสรี) ที่มักจะมาลักพาตัวหญิงสาวจากบ้านแสนคําออกไป ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ กะทิ (น้ำตาล วิลสินี) ก็เข้ามาแจ้งข่าวเกี่ยวกับเรื่องของ กวาง เหยื่อสาวรายหนึ่งที่เป็นคนของบ้านแสนคำ ให้ชาวบ้านได้รู้เช่นกัน แต่ทั้งสองคนกลับถูกชาวบ้านแสนคำเข้าใจผิด คิดว่าเป็นพวกเดียวกับป๋าสิงห์ ทำให้ถูกไล่ล่าจนพลัดตกเขา

ซึ่งในความเป็นจริงฉากนี้ นิว และ น้ำตาล ก็เกือบจะตกเขาลงมาจริง ๆ แบบขำไม่ออก เพราะระหว่างถ่ายทำอยู่ ๆ น้ำตาล เกิดลื่นและไถลตัวลงมา แต่ นิว เอื้อมมือคว้าตัวไว้ได้ทันเวลา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้าการถ่ายทำมีการซักซ้อมคิว และบล็อกกิ้งจุดต่าง ๆ ที่ต้องถ่ายทำเอาไว้เรียบร้อยเป็นอย่างดีแล้ว ซึ่ง นิว เผยถึงฉากนี้ว่า... “ในฉากนี้เรามาร์คจุดกันไว้ว่าน้องจะต้องวิ่งมาถึงตรงนี้แล้วทำท่าเหมือนตกเขาให้หลุดจากเฟรมกล้องไปนะ น้องเขก็วิ่งมาจนกระทั่งถึงจุดตามที่บอก แต่ปรากฏว่าตอนที่ต้องสไลด์ตัวให้หลุดเฟรมไปน้องเขาดันลื่นจริง ด้วยความมือไว ผมก็เลยคว้าเป้น้องเขาเอาไว้ก่อน คิดว่าถ้าตัวหล่นลงไป เป้ก็น่าจะยังอยู่ดี (หัวเราะ)”

ด้าน น้ำตาล ก็เล่าถึงวินาทีระทึกขวัญนี้ว่า... “จริง ๆ แล้วหนูเล่นมุกค่ะ ทำเป็นลื่น (หัวเราะ) เอาจริง ๆ ก็คือลื่นจริง ๆ แหละค่ะ แต่พี่นิวมือไวมาก เซฟน้ำตาลไว้ได้ เอ๊ะ!!! หรือว่าเซฟเป้น้ำตาลกันแน่นะ (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่น้ำตาลเป็นนักกีฬาฯ (ฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทย) ด้วยแหละค่ะ ก็เลยบอกพี่ ๆ เขาไว้ว่าไม่ต้องห่วง ให้น้ำตาลเล่นจริงได้เลย ถ้าตกเขาลงมาจริง ๆ มันเป็นแค่เนินเขา ไม่ได้อันตรายมาก ภาพจะได้ออกมาสวยด้วย เพราะในกีฬาที่น้ำตาลเล่นมันเป็นกีฬาที่ต้องปะทะ ต้องล้ม หนูจะค่อนข้างคุ้นเคยกับวิธีการเซฟตัวเองแบบนี้อยู่แล้วค่ะ แต่พี่ ๆ เขาบอกว่าอย่าเลย ถือว่าพวกพี่ขอแล้วกันนะ (หัวเราะ)”

แม้เบื้องหลังการถ่ายทำจะระทึกขวัญ แต่งานนี้เบื้องหน้าก็แอบมีฉากสวีทคู่พระนาง “นิว - น้ำตาล” มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วยนะ จะเป็นยังไง ? ไปติดตามฉากนี้ และละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” EP.6 กันได้ในวันอังคารที่ 3 ตุลาคมนี้ และ ทุกวันจันทร์ – พุธ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูฟรีย้อนหลังที่แรกที่ TrueID เวลา 20.00 น.