จากละครและภาพยนตร์ที่คุ้นเคย สุดโด่งดังในอดีต! สู่ละครเวทีครั้งแรกในไทย “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล”

09 October 2023

นับเป็นครั้งแรกของละครเวทีของไทย กับการนำตำ นานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต จากในละครและภาพยนตร์ที่หลายคนคุ้นเคย สู่การนำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรก ใน “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ผลงานการสร้างสรรค์โดยผู้สร้างละครเวทีและมิวสิคัลที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ โหมโรงเดอะมิวสิคัล ,ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน และในปี 2566 นี้ ขอนำเสนอ “มนต์รักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม” ที่จะมาในเวอร์ชั่นมิวสิคัล รวบรวมเพลงฮิตสุดไพเราะนำกลับมาให้ได้ฟังอีกครั้ง ที่จะพาคุณย้อนกลับไปหวนคิดถึงช่วงยุคสมัย 70’s ผ่านการนำเสนอเล่าเรื่องในอีกมุมมองหนึ่งของผู้หญิงที่ชื่อ “ทองกวาว” และจะเป็นอย่างไร เมื่อทองกวาวได้เลือกเป็นตัวของเธอเอง...

“มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” นำแสดงโดย “เปา - เปาวลี พรพิมล” กับละครเวทีเรื่องแรกในชีวิตของเธอ สุดท้าทายกับบทบาทของ “ทองกวาว” ในเวอร์ชั่นใหม่จะเป็นอย่างไร ต้องรอชม... และการมาเจอกันครั้งแรกกับแชมป์จากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย” ในบทของ “คล้าว” แม้จะเคยผ่านละครเวทีมาแล้วก็ตาม แต่ครั้งนี้เป็นงานหินของธัช กับการข้ามมาร้องเพลงลูกทุ่ง ที่จะต้องติวเข้มอย่างหนักเพื่อแฟนๆที่รอชม ตามมาด้วยเหล่านักร้องเสียงดีจากเวทีไมค์ทองคำ เพลงเอก และค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด อาทิ ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์, หมิว เขมจิรา, เอิงเอย ปภาวริญจ์, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, พูลิม ณิชกานต์ พร้อมนักแสดงมากฝีมือ โย่ง เชิญยิ้ม, ไก่ อัญชุลีอร และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดละครเวทีที่สุดอมตะเรื่องนี้ ให้ทุกคนได้ประทับใจและหวนคิดถึงกันอีกครั้ง...

การแสดงจัดขึ้นในวันที่ 2-3 , 9-11 ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ทาง Thaiticketmajor โทร. 02 - 262 - 3456

**ส่วนลดพิเศษ!! ตั้งแต่วันที่ 7-14 ตุลาคม 2566 นี้ เปิดขายบัตร Early Bird รับส่วนลด20% ทุกที่นั่ง! (มีจำนวนจำกัด) ผ่าน Thaitiketmajor เท่านั้น