“มายด์ วรัทยา” โดนตก “ไนกี้” โปรยเสน่ห์ไม่ยั้ง !!! ใน “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” EP.11

16 October 2023

บู๊หนัก บู๊เดือด มาแทบจะทุก EP. แล้ว วันนี้เลยขอนำฉากหวาน ๆ ของคู่ พระ-นาง “ไนกี้ นิธิดล” และ “มายด์ วรัทยา” ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 มาฝากกันบ้าง

หลังจากที่ ป๋าสิงห์ (กลศ อัทธเสรี) โดน 4 เสือสายลับ จักร (นิว วงศกร), คทา (ไนกี้ นิธิดล), สังข์ (นาย มงคล) และ ไม้เอก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) บุกจับ ป๋าสิงห์ (กลศ อัทธเสรี) กลางงานเลี้ยงเอเย่นต์ค้ายาสำเร็จ ใน EP. ที่ผ่านมา และต้องยอมเพราะจำนนต่อหลักฐาน งานนี้ EP. ที่ 11 ดุจดาว (มายด์ วรัทยา) ลูกสาวคนเดียวของป๋าฯ จึงเสียใจมาก ที่ได้รู้ความจริงเรื่องธุรกิจผิดกฎหมายของพ่อ คทา เลยเข้ามาปลอบใจ

ซึ่งในฉากนี้ ไนกี้ จะต้องแกล้งหยอดมุก และโปรยเสน่ห์เพื่อทำให้ มายด์ (ดุจดาว) หายเครียด และกลับมาเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ ผู้กำกับฯ สโนวี่ - สพัฌ วิไชยเมธา เลยให้มือโปรฯ อย่าง ไนกี้ ดีไซน์ฉากนี้ได้เองเต็มที่ ว่าเวลาจะทำให้ผู้หญิงที่ชอบอารมณ์ดี ไนกี้ จะทำแบบไหน ซึ่งแต่ละวิธีที่ ไนกี้ เลือกใช้ ทำให้ มายด์ ทั้งเขิน ทั้งขำ เพราะ ไนกี้ ที่รับบท คทา ในเรื่อง ปกติจะเป็นพระเอกมาดนิ่ง ขี้เก็ก ที่มักจะวางมาดคูล ๆ เท่ ๆ ตลอดเวลา แต่กลับก็มาเล่นมุกแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ จน มายด์ ถึงกับต้องเอ่ยปากถามว่า... นี่ คทา หรือ พี่ไนกี้ ตัวจริงกันแน่น้า ปกติใช้มุกแบบนี้ง้อสาวรึเปล่า ดูคล่องมากเลย งานนี้พอ มายด์ พูดจบก็เล่นเอา ไนกี้ หลุดขำซะเอง

ฮั่นแน่ !!! ว่าแต่โปรยเสน่ห์ของ “ไนกี้ นิธิดล” ที่นำมาใช้ตก “มายด์ วรัทยา” ในเรื่องจะเป็นมุกแบบไหน ? มารอติดตามชมกันได้ในละคร แอคชั่น ดราม่า ฮาสาดกระสุน สุดเข้มข้น “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” EP.ที่ 11 วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ และ ทุกวันจันทร์ – พุธ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูฟรีย้อนหลังที่แรกที่ TrueID เวลา 20.00 น.