จบลงอย่างสวยงาม กับ“คอนเสิร์ตนั่งใกล้ The KLEAR HEART Acoustic Concert” ที่ร่วมพาทุกหัวใจให้ได้ใกล้ชิดไปด้วยกัน

19 October 2023

ปิดคอนเสิร์ตไปอย่างสวยงาม “คอนเสิร์ตนั่งใกล้ The KLEAR HEART Acoustic Concert” ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกครั้งแรกของวง Klear ที่เปิดให้ทุกคนมานั่งอยู่ใกล้ๆ ได้หยุดฟังเสียงหัวใจของตัวเองกับบทเพลงที่เป็นตัวแทนแห่งความรัก ที่ช่วยฮีลใจไปพร้อมกับการระเบิดน้ำตาของแฟนหลาย ๆ คน

ตลอดการโชว์กว่า 3 ชั่วโมงต่อเนื่อง ที่ศิลปินลงมาสร้างความสุข ร้องเพลงและร้องไห้ไปกับทุกคนอย่างใกล้ชิด เป็นความอบอุ่นที่อบอวลและละมุนไปกับบทเพลงอะคูสติกที่พาให้ใจฟู มาแบบครบรส ทั้ง ซึ้ง สุข ทุกข์ เศร้า เหงา พัง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตที่แฟนๆ ร้องตะโกนลั่นพร้อมกัน อย่างเพลง “กระโดดกอด” เพลงอวยพรของความรัก “คำยินดี” ที่คราวนี้ศิลปินเลือกถ่ายทอดความรู้สึกใหม่ ชวนให้ทุกคนเลิกฟูมฟายให้กับรักที่จากไป แต่ให้เราทำใจและมูฟออนค้นหารักครั้งใหม่ที่ดีกว่า เพลงที่มีความหมายต่อใครหลายๆคน อย่างเพลง “สิ่งของ” เพลงสุดฮิตที่ทุกคนร้องดังกระหึ่มอย่างเพลง “หาย” และเพลงใหม่ล่าสุดของวง Klear “เหลือแค่ลืม” ที่ทิ้งดิ่งแทงใจไปทั้งฮอลล์

สมเป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจที่แฟนๆ รอคอย เพลงซึ้งก็กินใจสุดพลัง เพลงรักก็ทัชใจสุด จนแฟนเพลงถึงขั้นเรียกร้องให้จัดครั้งต่อไป เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของวง Klear ที่ส่งพลังได้อย่างลงตัว อิ่มเอมและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ขอบคุณทุกหัวใจที่มานั่งใกล้ๆ กัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมได้ที่
Facebook : Klear
Instagram : Klearband
#คอนเสิร์ตใหญ่ที่ใกล้หัวใจที่สุด
#theKLEARHEARTAcousticConcert #Klear
#SiamPic #คอนเสิร์ตนั่งใกล้