“หมอลำไอดอล” รอบศิลปะวัฒนธรรมอีสาน สุดอลังการ คอหมอลำไม่ควรพลาด วันศุกร์ที่ 27 ต.ค.นี้ 6 โมงเย็น

25 October 2023

จากการเฟ้นหาผู้สมัครนับพันคนทั่วประเทศ ผ่านรอบออดิชั่นที่เช้มข้นสุดม่วน และในสัปดาห์นี้ “หมอลำไอดอล” ได้เดินทางเข้าสู่รอบศิลปะวัฒนธรรมอีสาน ที่จัดเต็มทุกองค์ประกอบของโชว์สุดอลังการ เรียกได้ว่ายกหน้าฮ้านมาไว้หน้าจออย่างแท้จริง รอพบความยิ่งใหญ่ผ่านหน้าจอกันได้ วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เปิดเวทีการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ให้แฟนๆได้ชมสมการรอคอยกันไปแล้ว สำหรับการแข่งขันในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา จนได้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้าสู่รอบศิลปะวัฒนธรรมทั้งหมด 24 คน แบ่งเป็นทีมละ 6 คน ซึ่งในรอบนี้ทั้ง 4 ทีมงัดไม้เด็ดของตัวผู้เข้าแข่งขันและเอกลักษณ์ของศิลปะวัฒนธรรมทางภาคอีสานออกมาโชว์ได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรีของแต่ละทีม นอกจากจะให้เห็นถึงความสามารถของผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงวัฒนธรรมต่างๆของชาวอีสานอย่างแท้จริง การแข่งขันในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. แฟนๆรายการรวมถึงแฟนหมอลำจะได้เห็นความสวยงามและโชว์สุดอลังการจัดเต็มเหมือนที่เคยดูกันหน้าฮ้าน รวมถึงความกดดันของโค้ชที่ในครั้งนี้ต้องมีการคัดคนออกตามกติกาของรายการ โค้ชจาก ทีมระเบียบวาทะศิลป์ (พ่อเอ๊ะ ภักดี,เต๋า ภูศิลป์,ลำเพลิน และ ท็อป นรากร) ทีมหมอลำใจเกินร้อย (บอย ศิริชัย,แอน อรดี และ ต่าย สุวนันท์) ทีมประถมบันเทิงศิลป์ (พ่อดาบ ส.สันติ,ตั๊กแตน ชลดา และ บิว จิตรฉรีญา) และทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง (โจ ยมนิล,เบิ้ล ปทุมราช และ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์) จะเลือกใครให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป วันศุกร์นี้ห้ามพลาด และรับชมแบบฉบับเต็ม Uncut Version ได้ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 15.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ใครจะเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการหมอลำ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์นี้ไปพร้อมกันใน “หมอลำไอดอล” สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”