“จีจ้า” กดดันสุด !!! ร้างบู๊นานจนไม่ฟิต รีบูสร่างกายใหม่ทั้งระบบเพื่อละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า”

30 October 2023

ร้างจากงานบู๊ไปอยู่เมืองนอกนานถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้ “จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์” รีบตอบตกลงแสดงรับเชิญใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับบท “ยูคาริ” นักฆ่าหน้านิ่ง ประกบคู่ “สันติสุข พรหมศิริ” และ 4 พระเอก นิว วงศกร, ไนกี้ นิธิดล, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ นาย มงคล ทันที!!! พร้อมเผยว่าเป็นการรับเชิญที่จัดหนักที่สุด และกดดันมากที่สุด ต้องรีบูสระบบในร่างกายใหม่ทั้งหมด

“ก่อนหน้านี้จ้าไม่ได้เล่นละครมา 2 - 3 ปีค่ะ เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศแล้วก็เพิ่งคลอดน้องได้ 9 เดือน แต่พอดีกลับมารับงานเบื้องหลังที่ไทย กับพี่ที่สนิทกัน พี่เขาบอกว่าให้มาเล่นรับเชิญให้หน่อย เราก็คิดว่าโอเคแค่รับเชิญ คงจะมาขำ ๆ แค่สัก 2 - 3 คิว น่าจะพอได้แหละ เอ๊ะ !!! แต่ทำไมเล่นไปเล่นมามันเยอะขึ้นเรื่อย ๆ จริงจังขึ้นเรื่อย ๆ นะ (หัวเราะ) จ้าก็เลยต้องรื้อฟื้นร่างกายและกล้ามเนื้อใหม่ ก็ค่อนข้างกดดันนะคะ และก็ยากในเรื่องของการจัดสรรเวลาเหมือนกัน เพราะเราต้องออกกำลังกาย และเลี้ยงลูกไปพร้อมกัน ขณะที่แผลผ่าคลอดก็ยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่จ้าก็มีวิธีเลี่ยงท่าที่จะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ค่ะ เพราะว่าเราคิดดีไซน์คิวบู๊เอง แต่ก็มีความสุขมาก ๆ ที่ได้กลับมาเล่นบู๊ เหมือนว่าเราได้มาเจอบรรยากาศเก่า ๆ เพราะคิดถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ในกองถ่ายมาก พอเจอกันก็แฮปปี้ เรียกว่าแก้เหงาก็ได้ ได้ออกมาเจอผู้คนบ้าง กลับมาทำงานครั้งนี้ก็รู้สึกกดดันเหมือนกันค่ะ เพราะว่าห่างจากละครบู๊ไปนาน แต่บรรยากาศกองถ่ายคือดีมาก มีแต่ตลก ๆ เลยทำให้การทำงานสนุกมาก มีความสุขมาก เพราะเป็นสิ่งที่เรารักอยู่แล้วด้วย แต่ที่ต้องหยุดและหายไปนานก็แฮปปี้นะคะ ได้อยู่กับลูก ๆ แต่งานก็เป็นอีกพาร์ทหนึ่งของชีวิตเหมือนกัน ที่ได้กลับมาทำงานในละครเรื่องนี้ จ้าคิดว่าเราสามารถแบ่งเวลาชีวิตไปดูแลลูก ๆ ได้ ไม่กระทบเรื่องการเลี้ยงลูกแน่ ๆ ก็เลยตัดสินใจรับทันที จะมีกระทบบ้างก็คงจะเป็นแค่เวลานอนนี่แหละค่ะ เพราะตอนกลางคืนก็ต้องปั๊มนมด้วย เรียกได้ว่านอนน้อยแต่นอนนะ (หัวเราะ)”

ละครบู๊ในรอบ 3 ปีของราชินีแอ็คชั่น “จีจ้า ญาณิน” จะออกมาสนุก บู๊จัดเต็มขนาดไหน ?? ติดตามได้ใน “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ทุกวันจันทร์ – พุธ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูฟรีย้อนหลังที่แรกที่ TrueID เวลา 20.00 น.