“หมอลำไอดอล” เข้าสู่รอบ Battle ม่วนระอุ ประชันเพลงกันแบบ 1 ต่อ 1 วันศุกร์ที่ 10 พ.ย. นี้ 6 โมงเย็น ช่องเวิร์คพอยท์ 23

08 November 2023

จากการเฟ้นหาผู้สมัครนับพันคนทั่วประเทศ ผ่านรอบออดิชั่นที่เข้มข้นสุดม่วน และรอบศิลปวัฒนธรรมอีสานสุดยิ่งใหญ่อลังการ มาในสัปดาห์นี้ “หมอลำไอดอล” เข้าสู่รอบ Bttle ที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจและลุ้นกันสุดๆทั้งโค้ช ผู้เข้าแข่งขัน และผู้ชมทางบ้านอย่างแน่นอน รอลุ้นและเชียร์ผ่านหน้าจอพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

วันศุกร์นี้เข้าสู่รอบ Battle 16 คนสุดท้าย ที่ผ่านการฝึกฝนจากบรรดาโค้ช และการแข่งขันมาจากรอบออดิชั่น รวมถึงรอบศิลปวัฒนธรรมอีสาน ในครั้งนี้จะได้ลุ้นและตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเป็นการร้องประชันเพลงแบบ 1 ต่อ 1 ที่จะทราบผลตัดสินทันทีว่าใครจะได้ไปต่อหรือใครจะต้องตกรอบกลับบ้าน และออกจากการแข่งขันในครั้งนี้ไป

แฟนๆรายการหมอลำไอดอล ทั้ง 4 ทีม ต้องช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ให้คนที่คุณรัก ทีมที่คุณชื่นชอบกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป โค้ชจาก ทีมระเบียบวาทะศิลป์ (พ่อเอ๊ะ ภักดี, เต๋า ภูศิลป์, ลำเพลิน และ ท็อป นรากร) ทีมหมอลำใจเกินร้อย (บอย ศิริชัย, แอน อรดี และ ต่าย สุวนันท์) ทีมประถมบันเทิงศิลป์ (พ่อดาบ ส.สันติ, ตั๊กแตน ชลดา และ บิว จิตรฉรีญา) และทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง (โจ ยมนิล, เบิ้ล ปทุมราช และ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์) จะเลือกใครให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. และรับชมแบบฉบับเต็ม Uncut Version ได้ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 15.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ใครจะเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการหมอลำ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์นี้ไปพร้อมกันใน “หมอลำไอดอล” สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”