“หมอลำไอดอล” รอบ Feat.ศิลปิน ใครจะได้เป็น 8 คนสุดท้าย วันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. นี้ 6 โมงเย็น ช่องเวิร์คพอยท์ 23

29 November 2023

ระยะเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมา มีผู้สมัครนับพันคนทั่วประเทศที่มีใจรักในการร้องหมอลำ เดินตามฝันเพื่อจะเป็น “หมอลำไอดอล” คนแรกของประเทศไทย และในครั้งนี้ถึงเวลาที่จะได้ 8 คนสุดท้าย จะเป็นใคร ใช่คนที่คุณเชียร์จากทีมที่คุณชอบหรือไม่ รอลุ้นพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เดินทางเข้าสู่รอบFeat.ศิลปิน ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนจะต้องร้องเพลงโจทย์ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ศิลปินแนวหน้าของวงการเพลงเมืองไทย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ในสัปดาห์นี้โค้ชของแต่ละทีมจะทำการคัดผู้เข้าแข่งขันออกอีกทีมละ 1 คน เพื่อให้ได้ 8 คนสุดท้ายของรายการ “หมอลำไอดอล” ต่อไป ซึ่งต้องบอกว่าศิลปินรับเชิญในแต่ละทีมนั้นทำเอาผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ยินชื่อก็ถึงกับขนลุก เพราะทั้งดีกรีและความสามารถของแต่ละคนไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น “แก้ม วิชญาณี ศิลปินรับเชิญ ทีมระเบียบวาทะศิลป์ , จินตรา พูนลาภ ศิลปินรับเชิญ ทีมประถมบันเทิงศิลป์ , ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินรับเชิญ ทีมหมอลำใจเกินร้อย , หญิงลี ศรีจุมพล ศิลปินรับเชิญ ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง” แต่ละคนก็เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของแนวเพลงในแต่ละด้านไม่ว่าจะเป็น ดีโว่ ดีว่า หรือเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง และหมอลำ โจทย์การแข่งขันที่ต้อง Feat.กับศิลปินในครั้งนี้ นับว่าไม่ง่ายสำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน แฟนๆรายการหมอลำไอดอล ทั้ง 4 ทีม ต้องช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ให้คนที่คุณรัก ทีมที่คุณชื่นชอบกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป โค้ชทั้ง 4 ทีมจะเลือกใคร เปิดจอรอม่วน และร่วมเชียร์คนที่คุณรักไปพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 15.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ใครจะเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการหมอลำ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์นี้ไปพร้อมกันใน “หมอลำไอดอล” สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”