“หมอลำไอดอล” รอบ Feat.ดาวรุ่ง ใครจะได้เป็น 4 คนสุดท้าย วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. นี้ 6 โมงเย็น ช่องเวิร์คพอยท์ 23

06 December 2023

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะรู้แล้วว่า “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” คือใคร และการแข่งขันในรอบต่อไปของ 8 คนสุดท้าย นั่นคือโจทย์การร้องเพลงร่วมกับโค้ชดาวรุ่งหมอลำของแต่ละทีม จะม่วนและอลังการขนาดไหน คนที่คุณเชียร์จะผ่านเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายหรือไม่ เกาะจอรอกันได้วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ความท้าทายอีกครั้งของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน หลังจากที่ผ่านรอบFeat.ศิลปิน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สัปดาห์นี้พวกเขาเจอโจทย์ที่ต้องฟีเจอร์ริ่งกับโค้ชดาวรุ่งหมอลำในทีมของตนเอง “ท็อป นรากร ทีมระเบียบวาทะศิลป์, บิว จิตรฉรีญา ทีมประถมบันเทิงศิลป์, ต่าย สุวนันท์ ทีมหมอลำใจเกินร้อย, อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง” รวมถึงความกดดันที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เมื่อการคัดเลือก 4 คนสุดท้าย ไม่ได้มาจากการตัดสินของโค้ชอีกต่อไป แต่มาจากการโหวตของคนไทยทั้งประเทศที่ โดยเปิดให้เริ่มโหวตได้ตั้งแต่จบการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กติกาการโหวตเพียงพิมพ์รหัสคนที่คุณเชียร์ แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4806322 (ครั้งละ 3 บาท) สามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดของแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ Semi Final 4 คนสุดท้ายต่อไป โดยรหัสโหวตมีดังนี้ M1 นนท์ อชิระ, M2 หนิงหนิง คำพะนาง, M3 เจ๋งเป้ง บัณณฑัต, M4 อาย ปาลิตา, M5 พิ้ง ปรางทิพย์, M6 เดียร์ อภิญญา, M7 พราว ภัทราวดี, M8 อ๊อฟ สุรพล เปิดจอรอม่วนและร่วมเชียร์คนที่คุณรักไปพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม เวลา 15.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ใครจะเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการหมอลำ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์นี้ไปพร้อมกันใน “หมอลำไอดอล” สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”