ฟอร์ม เปลี่ยนแนว ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดปัง Good Time ซึ้ง ร่วมฟีเจอริ่ง ไอดอล “แจ๊ส JSPKK”

18 December 2023

พบกับซิงเกิลแนวใหม่ ที่กลายเป็นสีสันจัดจ้าน สำหรับ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ที่ได้โอกาสประกบคู่ ฟีเจอริ่งข้ามสายพันธุ์ กับพี่ชายคนสนิท แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก กับซิงเกิลใหม่ “Good Time” สร้างสีสันให้กับค่ายเพลง ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เพราะถือว่าเป็นเพลงแนวใหม่ เพลงป๊อป ที่ได้ แจ๊ส JSPKK มาฟีเจอริ่ง ให้ พร้อมกับแต่งเนื้อร้องทำนองและควบคุมทุกขั้นตอน เพื่อน้องชายคนสนิท ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ โดยฟอร์มเผยว่า

“มีโอกาสได้เล่นซิทคอมกับพี่แจ๊ส โอมเพี้ยงอาจารย์คง เราอยากมีเพลงสักเพลงที่พี่แจ๊สแต่งให้ ซึ่งพี่แจ๊สก็เคยพูดกับผมว่าเดี๋ยวพี่จะแต่งเพลงให้ คิดว่าเขาลืมไปแล้ว จนวันนึงแกเอาเดโม่มาให้ฟัง บอกฟอร์ม พี่แต่งเสร็จแล้ว ความรู้สึกแรกเราดีใจ ที่พูดวันนั้น เค้าไม่ได้ลืมเรานะ ดีใจที่พี่แจ๊สเปิดโอกาสให้เรา ทำเพลงให้เรา และที่สำคัญมาร่วมฟีเจอริ่งกับเราด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองฟังครับ เพราะเป็นเพลงสตริงเพลงแรก เรียกว่าเปลี่ยนแนวเลย ก็ต้องเปลี่ยนสำเนียงการร้อง จากลูกทุ่ง มาเป็นสตริงแนวป๊อป ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสทำเพลงกับพี่แจ๊สที่เป็นไอดอลของผม อยากให้ทุกคนติดตามจริงๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งพี่แจ๊สก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง เรื่องการเล่นมุกอะไรต่างๆ การใช้ชีวิต ผมก็ได้จากพี่แจ๊สเยอะมาก ฝากด้วยนะครับ”

แจ๊ส เผยว่า

“เคยคุยกับฟอร์มว่า ถ้าได้เพลงพี่สักเพลงนะ จะดีใจมาก เราก็อยากให้น้อง ก็ทำเพลงนี้ให้เลย พี่ฟีตให้ด้วย Goodtime เป็นเพลงที่น่าจะเหมาะกับน้อง ครั้งแรกที่ได้ฟังฟอร์มร้อง ก็ต้องบอกว่าได้อย่างใจเลยนะ ผมแค่แนะเค้า นิดหน่อย แค่หางเสียงเล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างใจมาก ขอฝากไว้ด้วยนะครับ ฟอร์มคือคนแรกที่ผมได้คุมอัด น้องอยากได้ เราก็ให้ ทำด้วยใจล้วนๆ ไม่ได้หวังอะไรจากกัน ฝากด้วยครับ ผลงานเพลงนี้ของฟอร์ม xแจ๊ส JSPKK ฝากน้องฟอร์มด้วยครับ” ติดตามรับฟังและรับชม Official MV ทาง YouTube : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด #Goodtime #ฟอร์มชลพิพรรธน์ #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด YouTube : https://youtu.be/LWVSFA9Jy2g?si=FtZL-O0Py65D4UJ_