เปิดเวทีแห่งตำนานบทใหม่ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” เปิดสนามชิงชัยแรก เริ่ม วันศุกร์ที่ 5 ม.ค.นี้ 18.00 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

27 December 2023

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ส่งรายการแห่งตำนานที่ถูกกล่าวขานและพูดถึงอย่างมากทุกครั้งที่มีการออกอากาศเพื่อต้อนรับศักราชใหม่ สำหรับ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” รายการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งสำหรับเยาวชนระดับมัธยมศึกษาชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ยิ่งใหญ่และยาวนานมาถึง 20 ปี พร้อมกลับมาเปิดสนามการชิงชัยด้วย 2 ช่วงเวลาสุดพิเศษ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. และ ทุกวันเสาร์ (สเปเชียล) เวลา 15.45 น. เริ่มเปิดสนาม วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ด้วยการกลับมาหมุนของ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” ที่ทุกคนตั้งตารอคอย พร้อมตำนานบทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนับต่อจากนี้ กับบทบาทพิธีกรชายคนใหม่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ที่มารับหน้าที่พิธีกรคู่กับพิธีกรสาวคนเดิม “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ซึ่งเป็นการเปิดสนามการแข่งขันที่สร้างความ เซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมรายการได้อย่างมาก และยังคับคั่งพร้อมการันตีไปด้วยคุณภาพของเวทีอันศักดิ์สิทธิ์นี้ ด้วย 3 คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประจำรายการ ได้แก่ ครูสลา คุณวุฒิ , ครูหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ ครูเบิร์ด ผู้ช่วยศาสตร์ตราจารย์ ดร. สุรินทร์ เมทะนี รับหน้าที่ตัดสินและคัดเลือกเพื่อค้นหาโรงเรียนที่ดีที่สุดประจำซีซั่นนี้

สำหรับการเปิดเวทีการชิงชัยของรายการ “ชิงช้าสวรรค์2024” ในปีนี้เริ่มต้นด้วยการแข่งขันในรอบ “เปิดวง” เป็นการแข่งขันด้วยการจับคู่ของโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 โรงเรียน คัดเลือกจากทั่วประเทศ โดยทางคณะกรรมการจะทำการตัดสินและคัดเลือกให้เหลือ 10 โรงเรียน เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบต่อไป ในปีนี้ยังคง การันตีความเข้มข้นรวมถึงมาตรฐานของแต่ละโรงเรียนที่เข้าแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเวที “ชิงช้าสวรรค์” ยังคงเป็นพื้นที่อันทรงเกียรติที่ทุกๆโรงเรียนให้การตอบรับและเข้าร่วมมาพิสูจน์ความสามารถให้กับเด็กนักเรียนมาโดยตลอด

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษในช่วงเวลาออกอากาศที่จัดเต็มเพื่อแฟนๆรายการ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” ด้วยการออกอากาศ 2 ช่วงเวลา ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. และ แบบจุใจ สเปเชียล ทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น. พร้อมเปิดสนามการชิงชัยของ 2 โรงเรียนแรก ในวันศุกร์ที่ 5 ม.ค.67 เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง เฟซบุ๊ก และ ติ๊กต๊อก รายการ “ชิงช้าสวรรค์”