ข่าวประชาสัมพันธ์แชมป์รายการไมค์ทองคำสามวัย ประจำวัยเด็ก ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

15 January 2024

“น้องนนท์” วัย 12 ปี จากจ.สกลนคร พิชิตฝัน ทำเพื่อครอบครัว คว้าแชมป์ “วัยเด็ก” ไมค์ทองคำสามวัย

ภารกิจค้นหาแชมป์ประจำวัยเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับวัยแรก แชมป์ไมค์ทองคำสามวัย ประจำ “วัยเด็ก”ผลการตัดสินพิจารณาจากคณะกรรมการ ได้แก่ “น้องนนท์ เด็กชายพีรสันต์ บุญท้าว” อายุ 12 ปี จากจังหวัดสกลนคร กับการมาแข่งขันในรายการเพื่อทำตามความฝันที่ชื่นชอบในการร้องเพลงลูกทุ่งและความตั้งใจที่อยากนำเงินรางวัลมอบให้กับครอบครัว ทั้งนี้ได้รับถ้วยสำหรับผู้ชนะและรับเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาจำนวน 3 แสนบาท ที่สำคัญการได้เป็นศิลปินในสังกัด “ไมค์ทองคำ” และมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง รวมทั้งผลงานต่อไปในอนาคต

สำหรับในรอบการแข่งขันชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมานั้น เป็นการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขัน “วัยเด็ก” 3 คนสุดท้ายจากการแข่งขันมาทั้งหมด 5 รอบตลอดระยะวลา 1 ปี สำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้น้อง ๆ 3 คนสุดท้ายจะต้องทำการร้องเพลงทำโชว์เพื่อทำการแข่งขันทั้งหมด 2 รอบ ได้แก่ “รอบเพลงช้า” และ “รอบเพลงเร็ว” โดยทั้ง 2 รอบนี้ “น้องนนท์” สามารถทำคะแนนชนะใจกรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ครูสลา คุณวุฒิ,สุนารี ราชสีมา และ โน้ต เชิญยิ้ม มาเป็นอันดับหนึ่ง จนทำให้สุดท้ายแล้ว “น้องนนท์ พีรสันต์” คว้าแชมป์วัยเด็กไปครองได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ทั้งนี้เส้นทางกว่าจะมาเป็นแชมป์ เคยได้ผ่านการเข้าแข่งขันในรายการไมค์ทองคำเด็กมาก่อน แต่ก็ไม่หยุดฝัน จนมามีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงอีกครั้งในรายการไมค์ทองคำสามวัย จนสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้ดั่งที่ตั้งใจเพื่อนำเงินรางวัลมอบให้กับครอบครัว

สำหรับผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คน ได้แก่ ตำแหน่งรองอันดับ 1 “น้องเสือเงิน เพิ่มพูนทรัพย์ สุนันต๊ะ” หนุ่มน้อยยอดกตัญญูจาก กรุงเทพมหานคร และรองอันดับ 2 ได้แก่ “น้องเกรซ ณฐมน สุขเอี่ยม” สาวน้อยเสียงหวานจาก จ.สุพรรณบุรี ได้รับเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาคนละ 1 แสนบาท

สำหรับการค้นหาแชมป์ครั้งต่อไป เตรียมลุ้นไปกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋า ใครจะสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ติดตามในรายการ “ไมค์ทองคำสามวัย” วันเสาร์ที่ 20 ม.ค. นี้เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23