ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ เมื่อ 2 ศิลปินตัวแม่ “ใบเตย-เปาวลี” มาปะทะกันครั้งแรก ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ในละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง”

14 March 2024

เปิดตัวละครใหม่ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ในการคว้า 2 ศิลปินตัวแม่แห่งวงการ “ใบเตย สุธีวัน” และ “เปาวลี พรพิมล” มาประชันบทบาทที่สุดเชือดเฉือน ในละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” โดยมีสองหนุ่ม “ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง” และ “ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน” พร้อมด้วยศิลปิน นักแสดงสายเลือดลูกทุ่งอีกมากมาย อาทิ แจ๊ค ธนพล, ฝน ธนสุนทร, น้ำหวาน พิมรา, อี๊ด โปงลางสะออน, ลาล่า ขวัญนภา, ลูลู่ ดวงฤดี, อู๊ด เป็นต่อ, ธงธง มกจ๊ก, นาย มงคล, แคนดี้ รากแก่น ฯลฯ มาร่วมแสดง ที่มาพร้อมกับบทเพลงลูกทุ่งสุดไพเราะกว่า 30 เพลง ทั้งบทเพลงอมตะ ที่ขับร้องโดยนักร้องดังในตำนานที่คิดถึง รวมถึงบทเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ อารมณ์ของตัวละคร และบรรยากาศของเรื่อง ซึ่งเป็นการรวบรวมเพลงลูกทุ่งสุดฮิตทุกยุคทุกสมัยตลอด 40 ปี ที่ผ่านมา ที่คุณสามารถร้องตามได้เอาไว้มากที่สุด

กับละครแนวดราม่าลูกทุ่งสุดเข้มข้น “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ผลงานการกำกับฯ โดยผู้จัดละครมาดเข้ม “อรรถพร ธีมากร” จาก บริษัท อันดา 99 จำกัด ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของสองพี่น้อง “แก้วตา” ที่รับบทโดย “ใบเตย สุธีวัน” และ “ขวัญใจ” ที่รับบทโดย “เปาวลี พรพิมล” สองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่งสุพรรณ ที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่ง และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องดังในวงการ กับการปลูกฝังให้แข่งขันและแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งกันมาตลอด ทั้งเรื่องของความรัก และความสำเร็จ จนกระทั่งถึงจุดแตกหักระหว่างพี่น้องจนไม่หลงเหลือความเป็นพี่น้องอีกต่อไป เมื่อเกิดโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต

เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม นี้ และทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. ซึ่งแฟนละครสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial