จบไปอย่างอบอุ่น สำหรับทริปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น กับ "Japan FanTrip" Osaka-Misugi กับ 3 หนุ่ม RSF และแฟนคลับกว่า 40 ชีวิต กับ Max Travel Group

22 March 2024

แม้อากาศจะหนาวด้วยอุณหภูมิเลขตัวเดียวตลอด แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อพูดถึงโมเมนต์ที่ 3 หนุ่มจอมซน ไรอัล - ซัน - ฟอร์ม ได้ใช้ชีวิตร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กัน โดยทั้ง 3 หนุ่ม สนุกสนานประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง อาหารการกิน และที่พัก โดยเฉพาะช่วงเวลาพิเศษ กับ "RSF มินิคอนเสิร์ต Japan FanTrip" ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่ง ไรอัล ซัน ฟอร์ม ได้เปิดเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ไรอัล "เป็นประสบการณ์การไปเที่ยวญี่ปุ่นที่อบอุ่นและเต็มอิ่มมากๆ ครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่จัด Fantrip กับแฟนคลับ ซึ่งมีแม่ๆ กว่า 40 ชีวิต ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาเที่ยวด้วยกัน ได้ใช้เวลา มีความสุขด้วยกัน แล้วไปเที่ยวกันใหม่นะครับ"

ซัน "ดีใจมากเพราะได้ไปกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นการเที่ยวต่างประเทศด้วยกันครั้งแรก แถมมีแฟนคลับ ได้จัดคอนเสิร์ตข้ามประเทศด้วยกัน สนุกสนานมากครับ ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่รัก RSf ได้ไปเที่ยว ไปถ่ายรูปด้วยกัน ขอบคุณที่ซัพพอร์ทพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากๆ ครับ"

ฟอร์ม "ประทับใจมากครับ สำหรับทริปที่แสนพิเศษในครั้งนี้ ขอบคุณทีมงานและแฟนคลับ ที่ทำให้พวกเรา มีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย พร้อมกับแฟนคลับ และเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูพวกเรา RSF ขอบคุณมิตรภาพที่แสนอบอุ่นที่มีให้พวกเราเสมอครับ"

ติดตามภาพความสนุกได้ใน รายการยุ้งข้าวพาเพลิน เร็วๆ นี้ ทาง YouTube : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

#MAXTRAVEL #MAXTRAVELGROUP #rsf #ไรอัลซันฟอร์ม #ไรอัลกาจบัณฑิต #ซันวงศธร #ฟอร์มชลพิพรรธน์ #JapanFanTrip #ทัวร์ญี่ปุ่น