ไรอัล ซัน ฟอร์ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต โชว์สนุก พร้อมแขกรับเชิญสุดฮา

23 April 2024

กระแสแรงเกินต้านของ 3 หนุ่มมาดกวน ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “แลคตาซอย ภูมิใจเสนอ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบงานนี้ทั้ง 3 หนุ่มตื่นเต้น และเตรียมซ้อมอย่างหนักเพื่อให้แม่ ๆ และแฟนเพลงได้ฟิน และสนุกสนานไปกับพวกเขาทั้ง 3 คน คอนเสิร์ตครั้งนี้จะพบกับโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อาทิ ร้อง เล่น เต้นออกสเต็ปในจังหวะ ละติน โดยเฉพาะการเต้นที่ทั้ง 3 คนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 3 หนุ่มทั้งทีการันตีความอลังการของฉาก แสง สี เสียง สุดประทับใจ รับรองว่าคอนเสิร์ตนี้จะมีมวลรวมของความรัก ความอบอุ่น และความซาบซึ้งแน่นอน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ บอสหม่ำ บอสใหญ่แห่งค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด, น้องแก้ม สุภิสรา ดีกรีแชมป์รายการไมค์หมดหนี้ 103 สมัย และ แจ๊ส สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เรียกว่าไม่ธรรมดาแน่นอน งานนี้ทุกคนจะได้รับความสุข ความเพลิดเพลิน และเสียงหัวเราะตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง

จากกระแสของ 3 หนุ่ม ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต แรงเกินต้าน ทำให้รอบแรกของคอนเสิร์ต รอบเวลา 13.00 น. เต็มไปเรียบร้อย จึงเปิดรอบสอง เวลา 19.00 น. ให้แฟน ๆ ได้รีบกดจองกันได้ตั้งแต่วันนี้ แล้วมาสนุกด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 13.00 น. และ 19.00 น. ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยาม สแควร์วัน จองบัตรได้ทาง Thaiticketmajor หรือโทร. 02-262-3456

#ไรอัลซันฟอร์มคอนเสิร์ต #ไรอัลซันฟอร์ม #ไรอัลกาจบัณฑิต #ซันวงศธร #ฟอร์มชลพิพรรธน์ #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด #workpoint