“WORKPOINT 2020 ON LIFE” เวิร์คพอยท์เปิดแผงก้าวสู่ทศวรรษใหม่ เดินหน้านำทัพวาไรตี้ จัดเต็มคอนเทนต์ พร้อมเข้าสู่ชีวิตประจำวันของทุกกลุ่มคน ในทุกแพลตฟอร์ม

16 October 2019

เมื่อ วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้มีการจัดงานแถลงผังเปิดตัวกองทัพวาไรตี้ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ของงาน “WORKPOINT 2020 ON LIFE” เวิร์คพอยท์เปิดแผงก้าวสู่ทศวรรษใหม่ไปด้วยกัน ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยมีผู้ร่วมงาน อาทิ มีเดียเอเจนซี่, นักการตลาด และพันธมิตรจากทุกหน่วยงาน ที่ได้ร่วมงานและสนับสนุนเวิร์คพอยท์ มาตลอด 30 ปี พร้อมทั้งดารานักแสดงมากมาย รวมทั้งหมดกว่า 1,000 คน นำทัพเปิดแผงอย่างยิ่งใหญ่ โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล  ประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้คุณปัญญากล่าวภายในงานว่า “ขอขอบคุณ “กัลยาณมิตร” ที่อุ้มชู จูงมือ และช่วยเหลือ เวิร์คพอยท์มาตลอด โดยต่อจากนี้เป็นต้นไป เรายังคงเดินหน้าขนทัพความสุข ความบันเทิงในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อมอบให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย อย่างเต็มกำลัง พร้อมเติบโตและแข็งแรงไปด้วยกัน”

สำหรับในปี 2020 นั้น ถือว่าเป็นครั้งที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเวิร์คพอยท์ขนทัพ คอนเทนต์ มาแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม อยู่กันแบบ Daily Life หรืออยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนกันไปเลย เริ่มด้วย ON TV รายการสุดฮิตที่ทุกบ้านทุกครอบครัวจะกลับมารวมตัวเพื่อรอดูทีวีอีกครั้ง กับทัพรายการใหม่เกือบ 20 รายการ อาทิ 10FIGHT10 ซีซั่น2,Fan Wars ดาวปั้นดาว,มโน VS มหาชน,คนซ้อนคน, The Cassette สงครามเด็กเทป, The Rapper 2020, Beauty See First ฯลฯ ในส่วนของ On Ground Event ต่างๆ ทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด และ แพลตฟอร์ม Online ที่จะการันตีความเป็น King of Variety ด้วย Online Creative Content ขับเคลื่อนคอนเทนต์ Online ที่แปลกใหม่แบบ Non Stop พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงและข่าวออนไลน์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเฉียบคมฉับไว

คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ได้เผยถึงทิศทางการนำเสนอรายการของเวิร์คพอยท์ ที่ยังเป็น Variety แต่จะยิ่งหลากหลายขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มคนดู ,ต่อยอดคอนเทนต์ทีวีสู่ออนไลน์ และอีเว้นท์  อีกทั้งยังมีการปรับแต่งคอนเทนต์ มุ่งทำการตลาดแบบ O2O เชื่อมออนไลน์และออฟไลน์ นั่นคือการรวม On TV และ Online เข้าด้วยกัน และย้ำว่าปี 2020  จะมีรายการที่เป็นปรากฏการณ์สร้างกระแสให้แก่ผู้ชมเหมือนเดิม เช่นทุกปีที่ผ่านมาอีกครั้ง

เสริมทัพความแข็งแกร่งในปี 2020 โดย คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี เผยถึงแพลตฟอร์มที่ใกล้ตัวทุกคนตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน นั่นก็คือ แพลตฟอร์ม Online ที่ล่าสุดทุกช่องทางออนไลน์ของเวิร์คพอยท์นั้นมีผู้ติดตามสูงเป็นอันดับต้นๆ  ของประเทศไทย เรียกว่าเวิร์คพอยท์อยู่คู่กับชีวิตประจำวันของผู้ชมไทยตลอด 24 ชั่วโมง และไม่เคยหยุดนิ่งสร้างคอนเทนต์ ทั้งวาไรตี้และ ข่าว อีกทั้งในส่วนของงานอีเว้นท์อันดับต้นๆของเมืองไทย On-ground โดย BEX (บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด) พร้อมทำหน้าที่ Marketing Consultant (มาร์เก็ตติ้ง คอนซัลแทนต์) สร้างสรรค์งาน กิจกรรมการตลาดต่างๆทุกรูปแบบให้กับลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ “Never say never “ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้  โดยที่ผ่านมามีลูกค้าและพันธมิตรจากองค์กรชื่อดังมากมายที่ได้ให้โอกาส BEX ได้ดูแลในการจัดกิจกรรมระดับประเทศมากมาย

โดยทั้งหมดนี้ เป็นการการันตีอย่างเป็นทางการแล้วว่า นับจากปลายปีนี้เป็นต้นไป จนถึงปี 2020 เวิร์คพอยท์พร้อมเดินทางก้าวสู่ทศวรรษใหม่ สู่การ ON LIFE ในชีวิตประจำวันของทุกกลุ่มคนในทุกแพลตฟอร์ม