ฮาลั่นเทอม กับซิทคอมสุดฮา “หกฉากครับจารย์” รวมแก๊กเรื่องราวของ นักเรียน นิสิต นักศึกษาครูอาจารย์ และผู้ปกครอง เริ่ม 6 ต.ค.นี้

03 October 2019

เตรียมรับมือกับความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับการรวมแก๊กเรื่องราวของนักเรียน นิสิต นักศึกษา ครูอาจารย์ และผู้ปกครอง ในซิทคอมมุกสั้นที่จบในแก๊กเดียว “หกฉากครับจารย์” การันตีความฮา! ที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ซึ่งงานนี้จะมีนักแสดงวัยรุ่นอย่าง เก้า จิรายุ, นิกกี้ ณฉัตร, ก้อย อรัชพร,เจแปน ภาณุพรรณ, โดม เพชรดำรงชัย, พลอย วรางคนาง ที่จะเล่นเป็นนักเรียนและพร้อมที่มาสร้างวีรกรรมสุดแสบในวัยเรียน และ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสายฮารุ่นใหญ่ อย่าง ตุ๊กกี้  สุดารัตน์, เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์, ตุ่ย พุทธชาด  ที่พร้อมจะมาเป็น ครูอาจารย์ หรือ ผู้ปกครอง กับเรื่องราวชวนปวดหัวกับเด็กวัยรุ่น เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตในมุมฮาของ ครูอาจรย์ ผู้ปกครอง และ นักเรียน

ต้องบอกว่างานนี้ ฮา ลั่น เทอม! กับการเปิดเทอมวันแรก วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 กับการที่เด็กๆ ต้องเข้าเรียนคาบแรกกับครูสุดแสบอย่าง ครูเพ็ญศรี ที่ใครๆ ก็รู้จักกันดี งานนี้ครูเพ็ญศรี หรือนักเรียนที่จะปวดหัว ห้ามพลาด! เพราะพวกเขาพร้อมที่จะมาให้ความสนุกและสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชม ในซิทคอม “หกฉากครับจารย์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์